ดิ ลิวิโอ้ ยืนยัน “พวกเราทั้งหมดรู้ว่า พวกเขาจะสังหารหมู่ ยูเว่”

ดิ ลิวิโอ้ ยืนยัน “พวกเราทั้งหมดรู้ว่า พวกเขาจะสังหารหมู่ ยูเว่”

ฮีโร่ของทีม ยูเวนตุส อย่าง แองเจโล่ ดิ ลิวิโอ้ ได้ออกมาต่อว่าการปฏิบัติต่อสโมสรในฤดูกาลนี้ ทีม ยูเวนตุส ถูกลงโทษโดยการหัก 10 คะแนน จากเรื่องอื้อฉาวในการเพิ่มเงินทุนของพวกเขา ซึ่งทำให้คณะกรรมการผู้บริหารและอดีตประธานสโมสรอย่าง อันเดรีย อักเนลลี่ ลาออกจากตำแหน่งไป

ในตอนนี้ ทีม ยูเวนตุส จะพลาดการผ่านเข้าสู่แข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่การลงโทษโดยการหักคะแนนได้ถูกกำหนดในสัปดาห์ที่แล้ว ดิ ลิวิโอ้ ได้กล่าวกับ TMW “ตั้งแต่เริ่มต้น พวกเราเข้าใจว่า พวกเขาจะสังหารหมู่ทีม ยูเวนตุส ทั้งหมดอย่างไร มันเป็นปีที่ยาก ความรู้สึกเหมือนกับ กัลโชโปลี่ มีการพูดคุยกันทุกๆคนเช่นกัน แต่มีเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่ถูกลงโทษ”

“มันดูเหมือนกับเรื่องไร้สาระมากสำหรับผม สำหรับอนาคต การแทนที่ของ (แม็กซ์) อัลเลกรี ผมอยากให้เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ นอกเหนือจากมิตรภาพ ผมชอบเขามากจริงๆ สำหรับเกมที่แสดงออกมา และสำหรับพลังงานที่เขาส่งต่อให้กับกลุ่ม หลังจากนั้น ได้มีความเข้าใจผิดบางอย่าง และเขาก็ย้ายออกไป คอนเต้ มีทีม ยูเวนตุส อยู่ในจิตวิญญาณ ผมไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถกลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา และแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส ที่จะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล เซเรียอา ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อูดิเนเซ่ ซึ่งจะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 4 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง