ดิ เจนนาโร ยืนยัน “เปเอสเช จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ถ้าพวกเขากระชาก มูรินโญ่ มาจาก โรม่า”

ดิ เจนนาโร ยืนยัน “เปเอสเช จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ถ้าพวกเขากระชาก มูรินโญ่ มาจาก โรม่า”

อันโตนิโอ ดิ เจนนาโร อดีตกองกลางของทีมชาติ อิตาลี ได้กล่าวว่า คำวิจารณ์ที่พุ่งเป้าไปที่ผู้จัดการทีม โรม่า อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น เกินจริง

มูรินโญ่ สร้างความไม่พอใจภายในวงการฟุตบอล อิตาลี อีกครั้ง ด้วยการทะเลาะกับผู้ตัดสิน ในตอนนี้ มีการพูดคุยถึง มูรินโญ่ ว่า เขาจะเก็บข้าวของออกจากทีม โรม่า เพื่อที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในช่วงฤดูร้อนนี้ และ ดิ เจนนาโร ได้กล่าวกับ TMW ว่า “เขาเป็นบางสิ่งที่ไม่เหมือนใคร”

“มีคนมากมายที่อิจฉาเขา การทำงานของเขานั้นยอดเยี่ยม มันอาจจะยอดเยี่ยมสำหรับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ถ้าหากว่าเขาย้ายไป เขาจะคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ที่นั่น เพราะว่า เขาฉลาดเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ย สำหรับทีม โรม่า มันจะเป็นความผิดพลาดที่สำคัญมาก ยังมีฤดูกาลที่ต้องจบมัน การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นยากในตอนนี้ ถ้าหากว่าพวกเขาคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้ มันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม”

ถึงแม้ว่าจะทุ่มเงินไปจำนวนมหาศาลก็ตาม แต่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้จนถึงตอนนี้ ต้องมาดูกันว่า ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง จะสามารถกระชากตัว โชเซ่ มูรินโญ่ จากทีม โรม่า ไปร่วมทีมได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ปาร์ก เด แพรงส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม อฌักซิโอ้ ใน ลีกเอิง ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง