ดีลล่ม! ทาเร่เผย ดีลการขาย หลุยส์ อัลแบร์โต้ ให้เซบีญ่า ล่มไม่เป็นท่า

ดีลล่ม! ทาเร่เผย ดีลการขาย หลุยส์ อัลแบร์โต้ ให้เซบีญ่า ล่มไม่เป็นท่า

อิกลี่ ทาเร่ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม ลาซิโอ ได้กล่าวว่า หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองหน้าชาวสเปนจะได้อยู่ค้าแข้งกับลาซิโอต่อไปในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะรายนี้เจอเรื่องช็อก เมื่อเจรจากับเซบีญ่า ทีมในลีกบ้านเกิดได้ไม่ลงตัวเข้าให้

ดูเหมือนว่าการเจรจากับ เซบีญ่า ยอดทีมของลีกสเปนที่อยากจะได้กองหน้ารายนี้ไปค้าแข้งด้วยนั้น จะหยุดชะงักเข้าให้ซะแล้ว และนั่นก็จะทำให้อดีตปีกลิเวอร์พูลรายนี้ได้เล่นให้กับทีมลาซิโอต่อไป เพราะไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกแล้วนั่นเอง

และทางด้านของ ทาเร่ ก็ได้กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันของปีกจอมเทคนิครายนี้ไปว่า “หลุยส์ อัลแบร์โต้ จะไม่ได้ย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะตลอดช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะเปิดทำการ ไม่ได้มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาอีก หลุยส์ อัลแบร์โต้ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเขาจะได้ลงเล่นให้กับลาซิโอในฤดูกาลนี้ต่อไป” ผู้อำนวยการกีฬากล่าวกับสกาย อิตาเลีย

ทาเร่ยังรับรองด้วยว่าโค้ชของทีมอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ‘พอใจกับกลยุทธ์การซื้อขายนักเตะของลาซิโอในตลาดปีนี้’ และไม่ต้องการการเซ็นสัญญาใดๆ กับนักเตะคนไหนอีกต่อไปด้วย “ผมเห็นว่าทีมชุดนี้มีความหิวกระหาย และเมื่อผมผ่านมาเห็นพวกเขาซ้อม พวกเขาเต็มที่มาก เรามีฤดูกาลที่น่าประทับใจ เราต้องมองแต่ตัวเองและทำตามวัตถุประสงค์ของเราเท่านั้น ว่าเราอยากจะทำอะไร อยากจะได้แชมป์ไหม”

เนื้อหาใกล้เคียง