ตราหมี เข้าวินได้ตัว เอร์เรร่า

ตราหมี เข้าวินได้ตัว เอร์เรร่า

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสามารถเอาชนะบรรดาสโมสรคู่แข่งต่างๆในการเซ็นสัญญากับ เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางของสโมสร ปอร์โต้ ให้มาร่วมทีมได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วดาวเตะทีมชาติเม็กซิโกในปัจจุบันกำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 6 ของตนเองกับทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส แต่สัญญาของมิดฟิลด์จังโก้วัย 28 ปีกำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนนี้และเป็นที่ชัดเจนว่าจะไม่มีการต่อสัญญากับทีมต่อไปอีกแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า เอร์เรร่า พร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ในอาชีพนักเตะของตนเองและเจ้าตัวก็เป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ 3 ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีคือ อินเตอร์ มิลาน,เอซี มิลาน และ โรม่า ต่างก็เชื่อมโยงกับ เอร์เรร่า มาตลอดในช่วงหลัง อย่างไรก็ตามสื่อในโปรตุเกสรายงานว่า เอร์เรร่า ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา เพื่อที่จะลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมตราหมี

โดยการที่จะได้ทำงานร่วมกับกุนซือชาวอาร์เจนตินาถือว่ามีเป็นปัจจัยสำคัญในการที่ทำให้กัปตันทีม ปอร์โต้ ย้ายทีมในครั้งนี้โดยทางด้านของ แอตเลติโกมาดริด ก็ได้เตรียมพร้อมที่จะส่งมอบสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เอร์เรร่า รายงานเพิ่มเติมมีการระบุว่าการเจรจาคาดว่าจะได้บทสรุปในอีกไม่กี่เดือนข้างนี้

เนื้อหาใกล้เคียง