แมนยู อาจเซ็น มาโนลาส ได้แบบลดราคา

แมนยู อาจเซ็น มาโนลาส ได้แบบลดราคา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถเซ็นสัญญากับ คอสตาส มาโนลาส ได้แบบที่ราคาลดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากว่า โรม่า ล้มเหลวที่จะไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการมองหากองหลังกลางคนใหม่มาตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะ 2 รอบที่ผ่านมาโดยมีชื่อของ คาลิดู คูลิบาลี่,โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ และ มาโนลาส ที่เข้าใจว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของเป้าหมายที่เป็นไปได้

คูลิบาลี่ มีแนวโน้มที่จะต้องเสียเงินค่าตัวที่เป็นสถิติโลก แต่สัญญาที่กำลังจะหมดอายุของ อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำให้เจ้าตัวมีราคาถูกและตามรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่า มาโนลาส อาจเป็นตัวเลือกที่มีราคาถูกลงไปด้วยเช่นเดียวกัน กองหลังวัย 27 ปี มีความต้องการที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดในอิตาลีหากว่าสโมสรต้นสังกัดล้มเหลวที่จะจบใน 4อันดับแรกของฤดูกาลนี้และจะทำให้ มาโนลาส สามารถย้ายทีมออกไปได้ตามจำนวนเงินที่เป็นค่าฉีกสัญญาคือในราคา 36ล้านยูโร ( 30.8 ล้านปอนด์) เท่านั้น

ปัจจุบัน โรม่า อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง กัลโช่ เซเรียอา โดยมีคะแนนห่างจากอันดับที่ 4 คือ เอซี มิลาน อยู่ 4 คะแนน และมีคะแนนนำอันดับที่ 6 คือ ลาซิโอ เพียงแค่ 2 คะแนน แต่ว่าลงเล่นมากกว่าทีมร่วมกรุงโรมอีกด้วย อย่างไรก็ตามความต้องการของ มาโนลาส

ในการที่จะได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าก็หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องผ่านเข้าไปเล่นในรายการนี้ในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกันถึงจะมีโอกาสที่จะพานักเตะออกมาจาก สตาดิโอ โอลิมปิโก นอกจากนี้แล้ว อาร์เซนอล ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ให้ความสนใจในตัวกองหลังทีมชาติกรีซด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง