เสือใต้ สน เบล ร่วมทีมฤดูกาลหน้า

เสือใต้ สน เบล ร่วมทีมฤดูกาลหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงความสนใจที่จะได้ ตัว แกเร็ธ เบล กองหน้าของ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายของการเสริมทีมสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ปัจจุบัน เบล กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 6 ของตนเองในถิ่น เบอร์นาบิว แต่เมื่อเร็วๆนี้ทีมดาวเตะชาติเวลส์ได้ตกเป็นเป้าของการวิจารณ์ทั้งจากเพื่อนร่วมทีมบางรายและยังโดนแฟนบอลของทีมราชันย์ชุดขาวโห่ใส่อีกหลายครั้งมาแล้วอีกด้วยจนทำให้เอเย่นต์ส่วนตัวของ เบล ออกมาตอบโต้แฟนบอลอยู่หลายครั้ง

นอกจากนี้การกลับมาของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่มารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้งอาจนำไปสู่การปัญหาการที่จะได้ลงสนามเป้นตัวจริงของทีมในระยะยาวและอาจจะทำให้สตาร์วัย 29 ปี ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเองในเร็วๆนี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะเสนอเส้นทางสำหรับการที่จะย้ายออกจาก เบอร์นาบิว และดูเหมือนว่า เบล ก็พร้อมที่จะเปิดทางกับการย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีกาด้วยเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เบล จะออกมากล่าวว่าต้องการที่จะเล่นอยู่ในสเปนต่อไป แต่แหล่งข่าวระบุว่าข้อเสนอที่มาจากทีมเสือใต้อาจมีความดึงดูดมากพอที่จะทำให้สามารถได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ในขณะนี้ เบล ยังมีเวลาในสัญญาเหลืออีกถึง 3 ปีกับยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา

เนื้อหาใกล้เคียง