เผย อีริคเซ่น ฝันอยากใส่เสื้อของ มาดริด

เผย อีริคเซ่น ฝันอยากใส่เสื้อของ มาดริด

มีการเปิดเผยออกมาว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เนื่องจากนี่ถือเป็น “ความฝัน” สำหรับกองกลางคนสำคัญของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับยักษ์ใหญ่จากสเปนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงฤดูร้อนที่ เบอร์นาบิว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ อีริคเซ่น จะหมดอายุลงในปีหน้า

มีรายงานข่าวอ้างว่า สเปอร์ส จะเรียกร้องเงินเป็นจำนวนมหาศาลถึง 200 ล้านปอนด์สำหรับมิดฟิลด์รายนี้ถึงแม้ว่านักเตะจะเหลือเวลาในนสัญญาฉบับเดิมกับทีมอีกเพียงแค่ 15 เดือนก็ตาม แต่ ดาเนียล เลวี่ย์ ประธานสโมสรเข้าใจว่าจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะไม่ให้ทีมต้องสูญเสียเพลย์เมกเกอร์รายนี้ออกไปจาก ลอนดอน สเตเดี้ยม

แต่ล่าสุดสื่อในอังกฤษรายงานว่า อีริคเซ่น มีความฝันที่ต้องการจะเล่นให้กับทีมราชันย์ชุดขาวมาตั้งแต่ช่วงที่ยังเป็นเด็กแล้ว แม้ว่าจะมีทั้ง บาร์เซโลนา และ ยูเวนตุส ที่ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 27 ปี แต่ อีริคเซ่น ตั้งใจจะย้ายไปยังเมืองหลวงของสเปนเท่านั้น โดย อีริคเซ่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับทีมไก่เดือยทองตั้งแต่ในปี 2013 และจนถึงขณะนี้ก็ลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 264 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการพร้อมกับทำไปแล้วทั้งสิ้นจนถึงเวลานี้ 63 ประตูด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง