เปแอสเช โละ 4 นักเตะซัมเมอร์นี้

เปแอสเช โละ 4 นักเตะซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะแยกทางกับ 4 นักเตะในทีมชุดใหญ่ของสโมสร คือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน,ติอาโก้ ซิลวา,ดานี่ อัลเวส และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ในช่วงของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้บุฟฟ่อน วัย 41 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมในฤดูร้อนนี้ แต่ทั้งสองฝ่ายมีตัวเลือกในการขยายสัญญาต่อไปอีก 1ปี ขณะที่ 2 นักเตะบราซิล คือ ซิลวา อายุ 34 และ อัลเวส วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญาในปี 2020 และ 2019 ตามลำดับ

จากรายงายของสื่อในสเปน เปแอสเช ต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะทั้ง 3 รายออกไปจากสโมสรเมื่อตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เปิดทำการขึ้นอีกครั้งในขณะที่ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ก็จะเปิดโอกาสให้มีการย้ายออกไปจากสโมสรด้วนเช่นเดียวกัน โดยมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันในเวลานี้ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 35 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงจะยอมปล่อยตัว ดรักซ์เลอร์ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ขณะนี้ เปแอสเช กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางโดยมีคะแนนห่างจากอันดับที่ 2 มากถึง 20 คะแนนในตารางลีกเอง แต่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากความพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเมื่อไม่นานมานี้

เนื้อหาใกล้เคียง