เชลซี อาจขาย อาซาร์ ไม่ถึง 100 ล้านปอนด์

เชลซี อาจขาย อาซาร์ ไม่ถึง 100 ล้านปอนด์

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งราคาค่าตัวของ เอแดน อาซาร์ สตาร์ดังของทีมที่จะอาจจะถูกขายออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนด้วยจำนวนเงิน 98.5 ล้านปอนด์ จนถึงเวลานี้ อาซาร์ ใช้เวลาเกือบ 7 ปีลงเล่นให้กับทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ว่าดาวเตะวัย 28 ปีมีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีมสิงห์บลูไปก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลหน้าถ้าหากว่าเจ้าตัวยังคงยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมหลังจากที่สัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2020

เรอัล มาดริด เป็นที่รู้กันดีว่ามีความสนใจในตัวเพลย์เมคเกอร์รายนี้และตามรายงานข่าวในประเทศเบลเยียมระบุว่า เชลซี ยังคงมีจุดยืนที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมชาติเบลเยียม รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อาซาร์ ถูกทีมสิงน้ำเงินครามตั้งราคาค่าตัวอาไว้อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ แต่มีการอ้างว่าตอนนี้ อาซาร์ จะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวที่ลดลงไปกว่าจำนวนเงินดังกล่าว คือน่าจะอยู่ที่ประมาณ 98.5 ล้านปอนด์

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่าขณะนี้ เชลซี จะยังคงไม่ได้ให้ความสนใจกับการเสนอราคาที่จะน้อยกว่าจำนวนเงินดังกล่าว และ มาดริด จะต้องยอมเสนอราคาตามความต้องการของสโมสรจากอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้เชื่อว่าทีมราชันย์ชุดขาวได้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว อาซาร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง