โมราต้า วอน กรีซมันน์ อยู่กับ ตราหมี ต่อไป

โมราต้า วอน กรีซมันน์ อยู่กับ ตราหมี ต่อไป

อัลบาโร โมราต้า กองหน้าที่ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด ออกมาขอร้องให้ อองตวน กรีซมันน์ เพื่อนร่วมทีมที่กำลังมีข่าวหนาหูเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ยังคงค้าแข้งกับสโมสรต่อไป ทีมตราหมี เพิ่งจะตกรอบน็อคเอ้าท์ในฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก มาหมาด ๆ ด้วยน้ำมือของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ระเบิดแฮททริคให้ ยูเวนตุส พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้ที่ ตูริน ด้วยสกอร์ 3-0 หลังจากที่ในเกมแรกออกไปพ่ายมาก่อนที่ ว่านต๋า เมโทรโบลิตาโน สนามของ แอตฯ มาดริด ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้รวม 2 นัดทีม ม้าลาย เข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอลด้วยประตูรวม 3-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้ในช่วง 2-3 ปีหลัง โดยเมื่อปี 2017 พวกเขาเกือบจะได้ตัว กรีซมัน์ มาร่วมงานกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ทีมของ ดิเอโก้ ซิมิโอเน จะโดนโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอยู่ช่วยทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม Sport รายงานว่า ทีมปีศาจแดง ได้กลับมาให้ความสนใจสตาร์แชมป์โลกรายนี้อีกครั้งท่ามกลางข่าวลือว่าตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน แต่ทาง โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนที่ถูกยืมตัวมาจาก เชลซี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขาหวังจะเห็นศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมของเขายังค้าแข้งอยู่กับสโมสรต่อไป

“ไม่ต้องเป็นห่วงผม เราเพิ่งจะเจอกับเรื่องที่มันเฮงซวยมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (โดย ยูเวนตุส เขี่ยตกรอบน็อคเอ้าท์ แชมเปี้ยนส์ลีก) แต่ผมเห็นว่า อองตวน ก็ยังมีความสุขดีนะกับที่นีนะ” ดาวเตะสแปนิช กล่าวในระหว่างที่เก็บตัวกับทีมกระทิงดุเพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นในฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่จะพบกับ นอร์เวย์ และ มอลต้า “ผมคิดแบบนั้นจริง ๆ ที่นี่คือบ้านของเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร เป็นนักเตะเด่นของทีมเรา นักเตะที่เหลือในทีมรวมทั้งแฟนบอลก็อยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป เขาเป็นคนที่เรามักกล่าวถึงกันอยู่เสมอ” โมราต้า กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง