พูลิซิส เผยเล่นแทนตำแหน่ง อาซาร์ ได้ไม่มีปัญหา

พูลิซิส เผยเล่นแทนตำแหน่ง อาซาร์ ได้ไม่มีปัญหา

คริสเตียน พูลิซิส ว่าที่ดาวเตะคนใหม่ของ เชลซี ออกมากล่าวเป็นนัยว่า เขาสามารถเล่นได้ดีในตำแหน่งเกมรุกริมเส้นด้านซ้ายท่ามกลางข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม สตาร์ทีมชาติเบลเยียม เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีกว่า และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ต้องการขยายสัญญาออกไป แม้ว่าทางสโมสรจะยื่นข้อเสนอให้ถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

สำหรับ พูลิซิส นั้นเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้ากับทาง สิงห์บลู เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 48 ล้านปอนด์ โดยจะลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 20 ปีกำลังลงฝึกซ้อมกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่ง เกร็กก์ เบอร์ฮาลเตอร์ เฮดโค้ชได้ตั้งใจที่จะให้เขาลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกด้านซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งประจำของ อาซาร์ ในทีม เชลซี โดยทาง พูลิซิส ได้กล่าวถึงการลงเล่นในตำแหน่งนี้ว่า

“ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับผมนะ ชัดเจนว่าผมไม่ได้สนใจว่าจะได้เล่นตรงไหนในสนาม ผมชอบที่จะมีส่วนร่วมในพื้นที่เกมรุกซึ่งผมสามารถสร้างสรรค์เกมและช่วยทีมทำประตูได้ เพราะผมรู้สึกว่าเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของผม ผมชอบสไตล์การทำทีมของโค้ชคนใหม่ (เบอร์ฮาลเตอร์) แและชอบเล่นในตำแหน่งนั้นมาก โค้ชเป็นคนที่โฟกัสในรายละเอียดทั้งหมดของเกม ผมทึ่งมากในช่วง 2-3 วันแรกกับข้อมูลอันมากมายที่เขามีอยู่ในมือ และเขาต้องการให้นักเตะทุกคนเข้าใจไปในแนวทางเดียวกันว่าเราจะเล่นกันอย่างไรในแต่ละเกม” พูลิซิส กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง