ป็อกบา หนุน โซลชา คุม ปีศาจแดง ถาวร

ป็อกบา หนุน โซลชา คุม ปีศาจแดง ถาวร

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนให้ โอเล กุนนาร์ โซลชา รับงานคุมทีมถาวรที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก โชเซ มูรินโญ ที่โดนตะเพิดไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โซลชา ก้าวเข้ามาทำงานในฐานะของผู้จัดการทีมชั่วคราวและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมกลับมามีลุ้นในการแย่งชิงพื้นที่โควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง โดยทางกองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“เราอาจจะสูญเสียความมั่นใจไป บางทีอะไร ๆ มันก็ดูผิดที่ผิดทางไปหมด มีหลายสิ่งที่พูดกันข้างนอกนั่นที่เราไม่คุ้นเคยซักเท่าไหร่ ผมไม่ค่อยชอบพูดถึงอดีต ผมชอบพูดถึงเรื่องอนาคตเพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญ ตอนนี้เราทำผลงานได้ดีขึ้นและผลการแข่งขันที่ออกมามันก็ยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่าเราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป ผลลัพธ์ที่ออกมามันน่าชื่นชม ผมมีความสัมพันธือันดีกับเขา เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสร เขาเป็นโค้ชที่มีความสุขมาก ๆ ที่ทำให้เราดึงเอาความมั่นใจของเรากลับมา ส่งนี้ทำให้เรามีอิสระ

และกลับมาสนุกสนานกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เพราะเราได้สูญเสียมันไปเนื่องจากผลการแข่งขันที่ปรากฏก่อนหน้านั้น” ป็อกบา กล่าว ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางจากการลงเล่นไป 30 นัด มี 58 คะแนนตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน โดยนัดต่อไปพวกเขาจะเปิดบ้านบกับ วัตฟอร์ด ในวันที่ 30 มีนาคมนี้

เนื้อหาใกล้เคียง