ตราหมี ไม่ลดค่าตัว 150 ล้านยูโรของ ซาอูล

ตราหมี ไม่ลดค่าตัว 150 ล้านยูโรของ ซาอูล

แอตเลติโก มาดริด จะไม่มีการลดราคาค่าตัวของ ซาอูล ญีเกซ ที่เป็นจำนวนเงินสูงถึง 150 ล้านยูโร หากว่ามีสโมสรต้องการที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติสเปนไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ มิดฟิลด์จอมทัพของทีมตราหมีมีข่าวลือว่าอยู่ในรายชื่อเป้าหมายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สำหรับการนำไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตามอดีตผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา เชื่อว่าไม่เต็มใจที่จะยอมจ่ายเงินออกไปตามค่าฉีกสัญญาของดาวเตะรายนี้ซึ่งอยู่ที่ 150 ล้านยูโร

ซาอูล วัย 24 ปี เพิ่งจะตกลงเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลายาวถึง 8 ปีก่อนที่จะเริ่มต้นลงสนามฤดูกาล 2018-19 ภายหลังจากที่มีความสนใจจากคู่แข่งร่วม ลาลีกา อย่าง บาร์เซโลนา โดยมีการแทรกข้อตกลงใหม่ที่เพิ่มจำนวนเงินสำหรับเป็นค่าฉีกสัญญา อย่างไรก็ตามทีมในพรีเมียร์ลีกไม่เต็มใจที่จะขายเกิน 100 ล้านยูโรสำหรับ ซาอูล และทางด้านของ แอตฯมาดริด ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรีบขาย ซาอูล ออกไปจากทีมภายหลังจากที่เพิ่งจะได้เงินก่อนใหญ่จากการขาย ลูคัส เอร์นานเดซ ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วน ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังต้องการเก็บ ซาอูล เอาไว้ที่ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ โดยกุนซือชาวอาร์เจนตินามองว่า ซาอูล จะสามารถเป็นกัปตันทีมในอนาคตได้เมื่อ ดิเอโก้ โกดิน ย้ายออกไปจากทีม ทางด้านทีมของ เอร์เนสโต บัลเบร์เด้ อาจกลับมาให้ความสนใจ ซาอูล ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อแข่งกับทีมเรือใบสีฟ้าแต่จะยอมจ่ายเพียงแค่ 110 ล้านปอนด์เท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง