พูลิส แนะ ตราโอเล่ ปักหลัก ‘หมาป่า’ ไม่ต้องย้ายไปไหน

พูลิส แนะ ตราโอเล่ ปักหลัก ‘หมาป่า’ ไม่ต้องย้ายไปไหน

โทนี่ พูลิส อดีตผู้จัดการทีมระดับพรีเมียร์ลีก ออกมาแนะนำให้ อดาม่า ตราโอเล่ สตาร์ของทีม “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน อยู่ค้าแข้งลงหลักปักฐานอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวคราวของการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ผลผลิตจากอคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาล 2019-20 กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ด้วยผลงาน 4 ประตู กับอีก 7 แอสซิส และอดีตนายเก่าอย่าง พูลิส เชื่อว่า ตราโอเล่ สตาร์วัย 24 ปี ควรที่จะอยู่กับ วูลฟ์ ต่อไปและไม่ต้องย้ายออกไปไหนทั้งนั้น “เห็นได้ชัดว่าผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมติดตามชมเกมของเขาหลายต่อหลายครั้งด้วย เขามีทั้งความเร็วและสมดุลในการทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม” โทนี่ พูลิส กล่าวกับ Stats Perform News

“ผมคิดว่าเขามีความสามารถ หนึ่งสิ่งที่สำคัญที่เขามีคือความมั่นใจ คุณคิดว่าคุณจะไล่ตามเขาได้ แต่เขาจะทิ้งคุณไปอีกครั้ง มันไม่ง่ายนักหรอกในการรับมือกับเขา เขาย้ายมาที่ มิดเดิลสโบรห์ ของผม แต่เขายังไม่สามารถสอดแทรกได้ในตอนนั้น แต่เขาก็ยังคงทำงานหนักและมันทำให้เขาเติบโตขึ้น มันสำคัญสำหรับความเชื่อมั่นของเขามากๆ ความท้าทายครั้งต่อไปของเขาคือการรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปและรอดูว่าเขาจะสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปนได้หรือไม่”

เนื้อหาใกล้เคียง