มิเกล เซอร์ไพรซ์ ซาลาห์ ทะลุปล้องจองตัวรุกแนวหน้าของโลก

มิเกล เซอร์ไพรซ์ ซาลาห์ ทะลุปล้องจองตัวรุกแนวหน้าของโลก

จอห์น โอบี มิเกล อดีตมิดฟิลด์ของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับว่าเขาเซอร์ไพรซ์มากๆที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของโลกได้ นับตั้งแต่พวกเขาเคยลงเล่นด้วยกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ซาลาห์ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ในปี 2014 จาก เอฟซี บาเซิ่ล และลงเล่นกับ จอห์น โอบี มิเกล อยู่ถึง 2 ปี ก่อนที่ ซาลาห์ จะไม่ประสบความสำเร็จจนต้องย้ายไปที่ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม เขาย้ายกลับมาลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ในปี 2017 ก่อนที่เขาจะสร้างชื่อเป็นหนึ่งในตัวรุกแนวหน้าของโลก “ในตอนที่ ซาลาห์ ย้ายมาร่วมทีม เชลซี เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่อายุน้อยมากๆ แต่เขามีคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมมากๆและทุกๆคนรักเขา” โอบี มิเกล กล่าวกับ OnTime Sports.

“เขาเป็นคนที่มีวินัยมากๆ พวกเราสนิทกันมากๆเลยในตอนนั้น พวกเราคุยกันประจำและเล่นมุกด้วยกันประจำ เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยจินตนาการเลยว่าเขาจะสามารถไปถึงระดับที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้ได้” มิเกล ลงเล่นให้กับ เชลซี กว่า 370 เกม ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมเมื่อปี 2017 และย้ายไปเล่นในลีกของจีนกับ เทียนจิน เทด้า

เนื้อหาใกล้เคียง