ตอตตี้ มองว่า เอ็นริเก้ สามารถรับงานที่ นาโปลี ได้

ตอตตี้ มองว่า เอ็นริเก้ สามารถรับงานที่ นาโปลี ได้

ฟราเซสโก้ ตอตตี้ ตำนานของทีม โรม่า มองว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ สามารถเข้ารับตำแหน่งของทีม นาโปลี ได้ ถึงแม้ว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะนำทีม นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้รับประกันตำแหน่งของเขา

อนาคตของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กับแชมเปี้ยนส์ เซเรียอา ทีมใหม่ ตกอยู่ภายใต้ความสงสัย เนื่องจากความตึงเครียดที่เกิดขึ้นกับประธานสโมสรอย่าง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ตอตตี้ ได้กล่าวว่า อดีตนายใหญ่ของทีมชาติ สเปน และทีม บาร์เซโลน่า อย่าง เอ็นริเก้ อาจจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสม

เขาได้กล่าวกับ Il Corriere dello Sport ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า ลูโช่ จะเป็นผู้จัดการทีม นาโปลี อย่างแน่นอน ผมชอบเขา ผมเคารพในตัวของเขา และผมคิดว่า เขาสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ดีได้ เขาเป็นคนที่ดี ถ่อมตน และโอบอ้อมอารี มันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องสำหรับทีม นาโปลี เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ในแง่ของสไตล์การเล่น เขาคล้ายกับ สปัลเล็ตติ มาก แต่ว่า เขาก็คล้ายกันในการฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน สำหรับผมแล้ว มันจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาก”

ต้องมาดูกันว่า ทีม นาโปลี จะเดินหน้าเพื่อโน้มน้าวใจให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของพวกเขาได้หรือไม่ ถ้าหากว่าพวกเขาแยกทางกับ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง