ซัคกี้ ชื่นชม มูรินโญ่ “เขาสามารถขายตู้เย็นใน อลาสก้า ได้”

ซัคกี้ ชื่นชม มูรินโญ่ “เขาสามารถขายตู้เย็นใน อลาสก้า ได้”

อดีตผู้จัดการทีม เอซี มิลาน อย่าง อาร์ริโก้ ซัคกี้ แสดงความชื่นชมต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก ผู้จัดการทีมชาว โปรตุเกส รายนี้ สามารถนำทีมแห่งถิ่น โอลิมปิโก้ คว้าแชมป์ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นความสำเร็จระดับ ยุโรป ครั้งแรกของสโมสร

มูรินโญ่ นำทีม โรม่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ได้ และพวกเขายังคงอยู่ในการต่อสู้สำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรกเช่นกัน ในฤดูกาลนี้ ในการพูดถึงการแข่งขัน ยูโรปาลีก ที่จะต้องพบกับทีม เซบีย่า , ซัคกี้ ได้กล่าวว่า “ทีม โรม่า มีผู้จัดการทีมที่พิเศษมาก ที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และอาจจะมีความสามารถในการขายตู้เย็นใน อลาสก้า ได้”

“ทีมของเขาให้ความสำคัญกับคะแนน แต่ก็มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและไม่เคยยอมแพ้เช่นกัน พวกเขามีตัวตน ความอดทน ความรู้สึกเป็นเจ้าของ ในฐานะตัวละครหลักที่เขาเป็น เขาสามารถมีส่วนร่วมกับสภาพแวดล้อมและกลุ่มได้ เกมจะเป็นอย่างไร? พวกเราจะได้เห็นความท้าทายระหว่างทีม เซบีย่า ที่ชอบที่จะครองบอล และทีม โรม่า ที่เน้นเกมรับล้วนๆในสไตล์ อิตาเลี่ยน ผมพูดว่า สามารถคาดหวังทุกๆอย่างจาก มูรินโญ่ และทีมของเขาได้ ธุรกิจที่ยิ่งใหญ่”

ต้องมาดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถช่วยให้ทีม โรม่า คว้าแชมป์ของการแข่งขัน ยูโรปาลีก และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เกมที่ทีม โรม่า จะต้องพบกับทีม เซบีย่า ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบชิงชนะเลิศ ใน บูดาเปสต์ นั้น จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 31 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง