เทน ฮาก จะไม่ยอมรับคำว่า ‘ไม่’ สำหรับคำตอบในการค้นหากองหน้าของ แมน ยูไนเต็ด

เทน ฮาก จะไม่ยอมรับคำว่า ‘ไม่’ สำหรับคำตอบในการค้นหากองหน้าของ แมน ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะนำตัวกองหน้าตัวเป้าชั้นนำมาร่วมทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้

ถึงแม้ว่า ยูไนเต็ด จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากก็ตาม แต่ เทน ฮาก ก็ยังยืนยันว่า ความสำคัญอันดับแรกในช่วงฤดูร้อนนี้ ยังคงเป็นการนำกองหน้ารายใหม่เข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม สเปอร์ส เป็นเป้าหมายแรกของ เทน ฮาก แต่ผู้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ก็มีตัวเลือกสำรองเช่นกัน เนื่องจากว่า เขายืนกรานที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้ารายใหม่ให้ได้

The Manchester Evening News ได้กล่าวว่า นักเตะคนสำคัญของทีม นาโปลี อย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน พร้อมกับดาวรุ่งของทีม อตาลันต้า อย่าง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ , กองหน้าของทีม เบนฟิก้า อย่าง กอนซาโล่ รามอส และ ร็องดาล กอโล มัวนี่ ของทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ทั้งหมดปรากฏอยู่ในรายชื่อของ เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม เคน ยังคงเป็นความสำคัญอันดับแรกอยู่

ในขณะเดียวกัน แหล่งข่าวที่เคยร่วมงานกับ ดาเนียล เลวี่ ได้กล่าวว่า ประธานสโมสร สเปอร์ส ได้พูดกึ่งติดตลกว่า ยูไนเต็ด “จะต้องฆ่าผม” เพื่อที่จะทำให้พวกเขาขาย เคน ต้องมาดูกันว่า เอริก เทน ฮาก จะสามารถจะดึงตัวกองหน้าตัวเป้าคนใดเข้าสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บ้าง เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้นแล้ว เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟูแล่ม ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง