ลูวิส ฮอลล์ หวังว่าแฟนบอลจะได้เห็น เชลซี ที่มีศักยภาพ ในฤดูกาลนี้

ลูวิส ฮอลล์ หวังว่าแฟนบอลจะได้เห็น เชลซี ที่มีศักยภาพ ในฤดูกาลนี้

ลูวิส ฮอลล์ วิงแบ็กของทีม เชลซี หวังว่า แฟนบอลจะสามารถเห็นศักยภาพของทีมได้ แม้ว่าจะมีฤดูกาลที่ยากลำบากก็ตาม นักเตะในวัย 18 ปีรายนี้ ได้ลงเล่นในเกมที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวัน พฤหัสบดี

“มันดีจริงๆ แต่ก็ยากในขณะเดียวกันในการกลายเป็นทีมที่ยากลำบาก ไม่มีข้อสงสัยในพรสวรรค์ที่พวกเรามีในห้องแต่งตัว ทีมยอดเยี่ยมมาก มันแค่ต้องใช้เวลาซักระยะหนึ่งสำหรับทุกๆคนเพื่อที่จะผสานกัน ดังนั้น มันจึงยากในด้านนั้น แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีในการเข้ามา และฝึกซ้อม และลงเล่นกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้” ฮอลล์ ได้กล่าวกับ Chelseafc.com

“หวังว่า ผม และพวกเราในฐานะทีม จะสามารถผลักดันต่อไปในฤดูกาลหน้าได้ และมอบสิ่งที่แฟนบอลสมควรได้รับ และสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปในปีนี้” เขาได้กล่าวต่อไป “ผมตั้งหน้าตั้งตารอฤดูกาลหน้าจริงๆ พวกเราทั้งหมดเป็นแบบนั้น พวกเรารู้ว่า มันน่าผิดหวังมากแค่ไหน ไม่แค่สำหรับพวกเราเท่านั้น แต่กับแฟนบอลทั้งหมด ทีมงาน และทุกๆคน พวกเราทั้งหมดทำงานอย่างหนัก ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอัตราการทำงาน และความพยายามที่พวกเรามี”

“พรสวรรค์อยู่ที่นั่นอย่างชัดเจน คุณสามารถเห็นได้แค่เพียงพริบตาเดียวว่า พวกเราดีแค่ไหน แต่ว่า มันเกี่ยวกับการทำมันร่วมกัน หวังว่า พวกเราจะสามารถเข้ามา และมีช่วง พรี-ซีซั่น ที่ดี และทำผลงานที่ดีได้” เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง