คัลลั่ม แชมเบอร์ สุดตื่นเต้นหลัง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีม

คัลลั่ม แชมเบอร์ สุดตื่นเต้นหลัง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีม

คัลลั่ม แชมเบอร์ มั่นใจเป็นอย่างมากว่า มิเกล อาร์เตต้า นั้นจะกลายเป็นกุนซือระดับท็อปได้ และจะพาสโมสรกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมได้อีกครั้ง กองหลังรายนี้ เป็นหนึ่งในสามนักเตะของทีม ที่เคยได้ลงเล่นร่วมกับกุนซือรายนี้มาแล้ว ในระหว่างปี 2011-2016 ที่ อาร์เตต้า ยังคงเป็นนักเตะอยู่

ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอาร์เซน่อล นั้นได้เข้ามาชมเกมในการแข่งขันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน ที่จบลงไปแบบไม่มีสกอร์ ซึ่งทำให้หนึ่งในนักเตะของสโมสร รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แชมเบอร์ นั้นย้ายจาก เซาแธมตัน มาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในปี 2014 นั้นจึงทำให้เขาได้ลงเล่นร่วมกับกุนซือรายนี้ถึง 2 ปีด้วยกัน

“เมื่อตอนที่ผมมาที่นี่ครั้งแรก เขานั้นเป็นนักเตะรุ่นพี่ของทีม เขาช่วยเหลือผมและให้เขาแนะนำผมในการเล่นฟุตบอล เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ ดังนั้นเมื่อเขาเปลี่ยนมาเป็นผู้จัดการทีม ผมจึงตื่นเต้นมากๆที่กำลังจะได้เรียนรู้ปรัชญาการทำทีมของเขา เขาต้องพา อาร์เซน่อล กลับมาให้ได้ ผมรู้ว่าเขาต้องการจะทำให้ได้จริง มันอาจจะต้องใช้เวลา แต่ผมรู้ว่ามันต้องทำได้แน่นอน ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาแทบจะไม่ไหวแล้ว” กองหลังวัย 24 ปี กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง