วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อสัญญาใหม่กับ ฮวาง ฮี ชาน เรียบร้อยแล้ว

วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อสัญญาใหม่กับ ฮวาง ฮี ชาน เรียบร้อยแล้ว

ฮวาง ฮี ชาน ยิงไปแล้ว 8 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และกลายเป็นนักเตะหลักของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ แกรี่ โอนีล ปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง และทางสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้มีการเจรจากับ ฮวาง ฮี ชาน มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนจะตกลงทำสัญญากันใหม่ โดยเป็นการขยายสัญญาเพิ่มเติม จากจะหมดลงในปี 2026 กลายเป็นกลางปี 2028 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม

“มันเป็นเรื่องที่น่าดีใจมากที่เราสามารถต่อสัญญากับเขาได้ เขาทำงานหนักมากและทำให้ผมกับทีมงาน รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนประทับใจมาก เขาทุ่มเทให้ผมเห็นตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาทำงานที่นี่ ที่สำคัญคือเขายิงประตูสำคัญให้กับทีมเราได้บ่อยครั้ง ส่วนตัวแล้วเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง เขามาเจอกับผมและทีมงานเมื่อวานนี้เพื่อมาขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือตัวเขาในการทำงานรวมถึงการได้รับสัญญาใหม่ในครั้งนี้ สำหรับผมแล้วในเมื่อคุณทำงานหนักทำประตูและแอตซิสต์ได้ สัญญาใหม่ก็เหมือนรางวัลตอบแทนการทำงาน” แกรี่ โอนีล กล่าว

ฮวาง ฮี ชาน ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีก้า เยอรมัน ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ โดยมีการยืมตัวกันมาก่อนหน้านั้น และได้รับสัญญาระยะยาวในเวลาต่อมา แล้วยังติดทีมชาติเกาหลีใต้ในชุดที่แข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง