ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับกัปตันทีม ซน ฮึง มิน ได้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับกัปตันทีม ซน ฮึง มิน ได้

ซน ฮึง มิน มีสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 คาดว่าจะมีข้อเสนอก้อนโต้มาจากซาอุดิอาราเบียในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แต่สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้เป็นกังวลมากนัก เพราะเชื่อว่าจะต่อสัญญากับ ซน ฮึง มิน ได้แบบไม่มีปัญหา

กิฟ มี สปอร์ต รายงานตามนักข่าว เบน เจค็อบส์ ว่า ซน ฮึง มิน มีความมุ่งมั่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบ 100% ยิ่งมีปลอกกัปตันทีมอยู่ที่แขนด้วยแล้ว ยิ่งต้องการทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

ถึงตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะยกระดับการเจรจากับ ซน ฮึง มิน เรื่องสัญญาฉบับใหม่ หลังจากมีการเริ่มต้นพูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หากเกิดการพลิกล็อกเกิดขึ้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็อาจต้องพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ในช่วงกลางปีนี้ เพื่อไม่ให้เสี่ยงเสียฟรีในปี 2025

ก่อนหน้านี้ ซน ฮึง มิน ได้รับความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาราเบียเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล แต่ทาง ซน ฮึง มิน ก็แสดงความปรารถนาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษต่อไป อย่างไรก็ตาม คาดการณ์กันว่าจะมีข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรซาอุดิอาราเบียเข้ามาอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง