ถึงเวลาที่ กัสเปรินี่ จะอำลา อตาลันต้า แล้ว

ถึงเวลาที่ กัสเปรินี่ จะอำลา อตาลันต้า แล้ว

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ได้ประกาศว่า เขาพร้อมที่จะ “บอกลา” ทีม อตาลันต้า แล้ว กัสเปรินี่ ได้พูดคุยหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ในวัน เสาร์

เขาได้กล่าวว่า “อนาคตก็คือวัน อาทิตย์ หน้า ในขณะที่เป้าหมายอย่างการแข่งขัน ยูโรปาลีก จะยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผู้คนคิดว่า ทีมนี้ผ่านช่วงเวลาที่ดีไปแล้ว แต่พวกเราได้แสดงให้เห็นว่า พวกเรายังคงมีความสามารถในการแข่งขัน และอยู่ที่นั่นกับสโมสรใหญ่ตลอดทั้งฤดูกาลอยู่เสมอ ด้วยช่องว่างที่ยิ่งใหญ่จากทีมที่อยู่กลางตาราง สำหรับสิ่งที่เหลือ พวกเราจะได้เห็นกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มีความแตกต่างกันในการประเมิน เพราะว่า บางคนปฏิบัติกับทีม อตาลันต้า เหมือนกับทีมชั้นนำที่ต้องการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าหากว่านั่นคือความคาดหวัง หลังจากนั้น มันจะกลายเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับผู้จัดการทีมที่จะรับมือกับข้อความแบบนั้นอยู่เสมอ”

“สโมสรรู้ถึงความกังวลทั้งหมดของผม ผมมีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของความมั่นใจและความกตัญญูต่อกัน แต่หลังจากนั้น มีวงการฟุตบอล และในวงการฟุตบอล คุณสามารถมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปได้ ผมเคารพความคิดเห็นเหล่านั้น ผมมีความคิดเห็นของผมเองอย่างชัดเจน และผมไม่รู้ว่า พวกเราจะสามารถค้นหาจุดที่จะเข้าใจกันได้หรือไม่ พูดตามตรง ทีม อตาลันต้า ไม่สามารถเป็นทีมชั้นนำได้ในตอนนี้ และพวกเราได้เห็นสิ่งนั้นในคืนนี้ ทีมถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นติดต่อกัน และพวกเรามักจะเสียนักเตะ 2 ถึง 3 คนไปในพื้นที่เดียวกันของสนาม พวกเรายังลดค่าเฉลี่ยอายุของทีมลงอีกด้วย ลูกทีมบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และการอยู่ที่นั่นควรได้รับการพิจารณาว่า เป็นบางสิ่งที่ต้องเฉลิมฉลอง”

กัสเปรินี่ ยังได้กล่าวในการแถลงข่าวของเขาอีกว่า “อาจจะถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้ว พวกเราจะประเมินพวกมันทั้งหมดอย่างใจเย็น ด้วยความรัก เมื่อคุณค้นพบว่า ตัวของคุณเองอยู่วงนอก คุณจะถามคำถามบางอย่างกับตัวของคุณเอง”

เนื้อหาใกล้เคียง