อินซากี้ ดีใจกับชัยชนะเหนือ อตาลันต้า “นักเตะมอบทุกๆอย่างให้กับผม”

อินซากี้ ดีใจกับชัยชนะเหนือ อตาลันต้า “นักเตะมอบทุกๆอย่างให้กับผม”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกดีใจกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 2 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม อตาลันต้า ประตูของ โรเมลู ลูกากู , นิโคโล่ บาเรลล่า และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เพียงพอที่จะคว้า 3 คะแนนให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ในคืนวัน เสาร์

มันเป็นผลลัพธ์ที่น่ายินดี ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวต่อไปสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า “ผมมีความสุขมาก ผมเฉลิมฉลองกับทีม เพราะว่า เย็นนี้อาจจะสำคัญที่สุดในช่วง 18 วันใน 47 วันสุดท้าย” อินซากี้ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“พวกเรามี 48 ชั่วโมงเพื่อเตรียมตัวสำหรับทีม อตาลันต้า พวกเรากลับถึงบ้านตอนตี 5 ครึ่งในวัน พฤหัสบดี จากการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ควรมีการฝึกซ้อม แต่ผมแค่ส่งลูกทีมกลับบ้านเพื่อพักผ่อน พวกเขากำลังทำทุกๆอย่างเพื่อผม พวกเราปิดหูของพวกเราต่อสิ่งที่ถูกพูดออกมา และทำงานอย่างหนัก ในตอนนี้ พวกเราต้องพักผ่อนและฟื้นฟู หวังว่าจะมีอาการบาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเช่นกัน เนื่องจาก มาคีตาร์ยาน , ชกรีเนียร์ , คอร์เรอา และ ดิ อับโบรซินี่ ถูกกระแทกในวันนี้ แต่หวังว่า พวกเขาจะพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ”

“พวกเราจะรอดู ชกรีเนียร์ เขาจะเริ่มทำงานกับทีมในสัปดาห์หน้า คอร์เรอา แค่มีปัญหาเล็กน้อย และพวกเราต้องทำการประเมิน ดิ อัมโบรซิโอ้” ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง