ทรอย พาล็อต เจ้าหนูศูนย์หน้าวัย 16 ปี ของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอรส์

ทรอย พาล็อต เจ้าหนูศูนย์หน้าวัย 16 ปี ของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอรส์

ทรอย พาล็อต เจ้าหนูดาวรุ่งของไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส จะเดินทางร่วมกับทีม ไปที่สนามคิงเพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนนี้ด้วย ศูนย์หน้าวัย 16 ปี ได้รับการเลื่อนชั้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ้ ปอเชตติโน่ และจะนั่งเป็นสำรองในเกมที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม คืนนี้

สเปอร์ส เป็นอีกทีมหนึ่งในเกาะอังกฤษที่ได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนผู้เล่นในทีมค่อยข้างมาก และยังต้องรับศึกหนักในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดตัดสินชะตา ในเกมพบกับบาร์เซโลน่าในสัปดาห์หน้านี้อีกด้วย คริสเตียน อิริคเซ่น คือหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกนั่งเป็นสำรองในเกมวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกัน

พาล๊อต เจ้าหนูชุด U-19 ของไอร์แลนด์จะได้เลื่อนขึ้นมาเล่นให้กับสเปอร์สชุดใหญ่และเดบิวต์ในคืนนี้เป็นเกมแรก พาล๊อตคือนักเตะที่เป็นกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ชุด U-19 ซึ่งเขาไม่คาดคิดที่จะได้รับโอกาสได้ติดทีมชุดใหญ่ในวันนี้

เขากล่าวว่า “ผมให้ความสนใจกับฟุตบอล ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในขณะที่ผมอยู่ในสนาม เพื่อทีม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีครั้งหนึ่งที่จะได้ลงสนามฟาดแข้งกับผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่า และใหญ่กว่า เพราะมันจะสร้างประสบการณ์ให้ผมได้ดียิ่งขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าผมจะได้ลงสนามในทันทีหรอกนะ ผมแค่คิดว่า หากได้รับโอกาส ผมจะทำมันอย่างดี มันน่าเหลือเชื่อที่คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ในทุกๆวันต่อจากนี้”

เนื้อหาใกล้เคียง