ทักษะดี! ชาบี้ชื่นชม ทักษะการบัญชาเกมของ ปานิช ยังเวิลด์คลาส

ทักษะดี! ชาบี้ชื่นชม ทักษะการบัญชาเกมของ ปานิช ยังเวิลด์คลาส

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีม เอฟซี บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นของ มิราเล็ม ปานิช กองกลางจอมทัพทีมชาติบอสเนียเป็นที่สุด

โค้ชหนุม่เลือกาตาลัน ได้ตัดสินใจพาตัวของ ปานิช จอมทัพเท้าชั่งทองไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา และจะขอดูผลงานของเขาก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

และทางด้านของ ปานิช ที่ต้องเก็บข้าวของออกจากค่ายฝึกซ้อมเป็นการเร่งด่วน เพราะลูกคนที่สองของเขาได้ลืมตาดูโลก แล้วก็รีบบินกลับมาสมทบกับทีมอีกครั้งภายในเวลา 3 วัน ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับชาบี้เช่นกัน กองกลางจอมยิงฟรีคิกชาวบอสเนีย เล่นได้ดีในครึ่งหลังที่ได้สู้กับยูเวนตุส ทีมเก่าของเขา และเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ก็ได้รับการยกย่องจากโค้ชของเขาด้วย

“ผมชอบเขามาก” ชาบี้กล่าว “เขาจ่ายบอลให้กับนักเตะคนอื่นได้มาก เนียนตา เขาได้ลงเล่นในบทบาทมิดฟิลด์ตัวต่ำที่ทำให้เขารีดฟอร์มเก่งได้ เขามีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ค่อยเห็นในการเล่นโดยทั่วไป เพราะมีไม่กี่คนที่สามารถเห็นภาพ และช่องทางในการจ่ายบอลแบบเขาได้ วิธีการเล่น เล่นบอลด้วยสัมผัสแรกที่นุ่มนวล เขามองไปข้างหน้าเสมอเพื่อหาทางแทงลูกทะลุช่อง เขามองหากองหน้าได้ดี เขาช่วยมิดฟิลด์คนอื่นๆ เปิดเกมรุกในสนามได้ เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม” ปานิช น่าจะสามารถโน้มน้าวใจให้ชาบี้ ลองพิจารณาว่าเขาเป็นตัวเลือกในฤดูกาลนี้ได้แน่นอน

เนื้อหาใกล้เคียง