ทำไมต้องย้าย! เดอ ยองพูดชัดเจน ไม่คิดย้ายออกจากบาร์ซ่า

ทำไมต้องย้าย! เดอ ยองพูดชัดเจน ไม่คิดย้ายออกจากบาร์ซ่า

แค่สนามก็กินขาดแล้ว! เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ได้ให้คำมั่นสัญญากับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง ว่าเขาจะอยู่รับใช้ทีมนี้ต่อไป ไม่ได้คิดที่จะย้ายออกจากสโมสรไปอยู่กับสโมสรแห่งอื่นแน่นอน

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี อยู่อย่างเนืองๆ แต่ว่ามิดฟิลด์รายนี้ก็เคยแสดงความมุ่งมั่นออกมาแล้ว ว่าเขาอยากอยู่กับบาร์ซ่าซึ่งเป็นทีมในฝันของเขาไปเรื่อยๆ

เพลย์เมกเกอร์ไดนาโมรายนี้ ย้ายจากอาแจ็กซ์มาอยู่กับบาร์เซโลน่าในปี 2019 แต่ก็ยังไม่เคยได้แชมป์ลีกสเปนเลยสักครั้ง และในฤดูกาลนี้มันน่าจะเป็นโอกาสเด็ดของเขา ที่จะสามารถได้แชมป์ลีกมาครอง เขาได้บอกกับ TV3 ว่า “หวังว่าผมจะได้ลงเล่นในคัมป์ นู แห่งใหม่พร้อมกับทุกคนที่นี่ต่อไป บาร์เซโลน่าเป็นสโมสรในฝันของผมเสมอมา และผมต้องการอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี”

“สำหรับผม คัมป์ นู คือสนามที่สวยที่สุดในโลก แผนการสร้างสนามก็ดีมากๆเลยด้วย ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี บาร์ซาคือทีมในฝันของผมอย่างแท้จริง การได้เล่นในศึก เอล กลาซิโก้ ทุกๆเกม มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ตอนเด็กๆ ผมฝันอยากจะทำประตูให้กับบาร์ซ่าในเอล กลาซิโก้ด้วยซ้ำไป และตอนนี้ผมก็ทำได้แล้ว มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับแฟนๆ และสำหรับนักเตะด้วย เกมที่ สามารถตัดสินได้เลยว่าใครจะเป็นแชมป์ลีก”

เนื้อหาใกล้เคียง