ทีมบาร์เซโลน่า เบ เกมสุดท้ายที่ เมสซี่ เล่น ในปี 2005

ทีมบาร์เซโลน่า เบ เกมสุดท้ายที่ เมสซี่ เล่น ในปี 2005

ก่อนที่จะขึ้นมาสร้างผลงานระดับโลกกับ บาร์เซโลน่า พวกเราจะย้อนไปดูการเล่นเกมสุดท้ายให้กับ บาร์เซโลน่า เบ หรือทีมสำรอง ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับทีมชุดนั้นมีใครกันบ้าง และทุกวันนี้เป็นยังไงกันบ้าง

ฆาบี้ รุยซ์
รุยซ์ ย้ายออกจากทีมในปี 2006 หลังถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวแขวนถุงมือในปี 2012 ด้วยวัย 32 ปี และปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูให้กับอูเปน ในลีกเบลเยี่ยม

ดานี เฟร์นานเดซ
เฟร์นานเดซ ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และมีส่วนร่วมกับปรีซีซั่น แต่ก็ไม่เคยลงสนามให้กับทีมอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกยูเครน และแขวนสตั๊ดในปี 2019

เปเป้ โมร่า
นักเตะที่อายุมากที่สุดในทีมเวลานั้น แต่ไม่เคยเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมในเซกุนด้า เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งปัจจุบันอายุ 40 ปี และยังเล่นให้กับทีมในดิวิชั่น 5 ของสเปน

โรดรี้
ไม่ใช่โรดรี้ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบัน แต่เป็นอีกคนที่อยู่กับบาร์ซ่า ในเวลานั้น และลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ 8 เกม ก่อนที่จะย้ายออกไป ผ่านการเล่นกว่า 10 สโมสร และแขวนสตั๊ดในปี 2017 ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชอยู่ที่ลา มาเซีย

คาร์ลอส เปญ่า
เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ก่อนที่จะถูกปล่อยออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในปี 2006 เล่นให้กับกลายทีมในสเปน รวมถึงลีกอินเดีย และเพิ่งจะแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2020

ดานี ฟราโกโซ่
ฟราโกโซ่ อยู่กับทีมไม่ถึง 2 ปี หลังย้ายจากเอสปันญ๋อล มาร่วมทีมในปี 2003 ส่วนใหญ่เล่นกับทีมในลีกล่างของสเปน และเคยย้ายไปเล่นในอเมริกา และค้าแข้งกับชีวาส

โจน เวอร์ดู
เวอร์ดู เล่นในฟุตถ้วยเพียง 2 เกม ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า, เอสปันญ่อล, เรอัล เบติส และเลบานเต้ รวมถึงในจีน และอิตาลี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในลีก 5 ของสเปน

อาร์เนา ริเอร่า
ริเอร่า ถูกปล่อยออกจากคัมป์ นู ในปี 2006 เล่นกับหลายทีม ก่อนที่จะแขวนสตั๊ดในปี 2012 เมื่อได้รับบาดเจ็บหนัก ซึ่งปัจจุบันเป็นนักธุรกิจ และเป็นเจ้าของโรงแรม

คริสเตียน ฮิดัลโก้
ฮิดัลโก้ เล่นให้กับทีมสำรองไปหลายเกม แต่ไม่เคยไปถึงทีมชุดใหญ่ เมื่อถูกปล่อยออกจากทีมในปี 2006 ผจญภัยกับหลายประเทศในยุโรป และยังเล่นกับทีมในดิวิชั่น 6 ของสเปน ด้วยวัย 38 ปี

ลาวิโต้
ลาวิโต้ ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่เพียงเกมเดียว แต่ก็ถูกปล่อยออกจากทีมในปี 2006 เล่นให้กับทีมในกรีซ ก่อนที่จะกลับมาสเปน และปัจจุบันเล่นให้กับทีมในดิวิชั่น 4 กับคอเรีย เมื่อย้ายกลับมาตั้งแต่ปี 2020

เนื้อหาใกล้เคียง