ท็อฟฟี่ เล็งกองหน้าดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

ท็อฟฟี่ เล็งกองหน้าดาวรุ่ง เบอร์มิงแฮม

เช อดัมส์ กองหน้าดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้อย่างมากสำหรับการนำตัวไปเสริมทีมสำหรับการลงสนามในฤดูกาลหน้าของ เอฟเวอร์ตัน
อดัมส์ ได้พิสูจน์ตัวเองจนกลายเป็น 1 ในผู้เล่นที่อยู่นอกพรีเมียร์ลีกที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดและ เบอร์มิงแฮม ก็ต้องต่อสู้อย่างหนักสำหรับการเก็บดาวเตะวัย 22 ปีเอาไว้กับทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามคาดว่า เดอะบลูส์ จะได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะเปิดขึ้นหลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนและตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาแนวทางสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าและกองกลางรายนี้

มาร์เซล แบรนด์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้รับการคาดหมายว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยสำหรับที่จะเข้ามาในทีมฤดูกาลหน้าและการเพิ่ม อดัมส์ ให้กับทีมของ มาร์โก ซิลวา ดูเหมือนจะเหมาะสมอย่างยิ่งกับแผนการทำงานของทีมของสโมสรในอนาคต

อดัมส์ ที่ยังเหลือสัญญาอยู่อีก 3 ปี กับการที่จะต้องอยู่ในถิ่น เซนต์แอนดรูว์ โดยดาวยิงวัยรุ่นทำไปแล้ว 22 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 40 นัด ในการลงสนามในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง