เบบี้โกล เชื่อ ท๊อฟฟี เปิดบ้านเชือด กันเนอร์ส

เบบี้โกล เชื่อ ท๊อฟฟี เปิดบ้านเชือด กันเนอร์ส

ไมเคิล โอเวน ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอหเวอร์ตัน จะสามารถหยัุดความร้อนแรงของ อาร์เซนอล ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันอาทิตย์นี้ที่ กูดิสันปาร์ค ซึ่งหากทาง เดอะกันเนอร์ส สามารถเอาชนะเจ้าบ้านได้จะทำให้พวกเขาแซง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางทันที

อูไน เอเมรี กำลังพาทีม ปืใหญ่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสามารถเก็บได้ 16 คะแนนจากการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก 6 นัดหลังสุด รั้งอันดับ 4 ของตารางจากการลงเล่น 31 เกม มีคะแนนตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 3 ซึ่งลงเล่นมากกว่า 1 นัดอยู่เพียงแต้มเดียว

โดยหากพวกเขาสามารถเก็บ 3 คะแนนจาก เดอะท๊อฟฟี ได้จะทำให้แซง ไก่เดือยทอง ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ทันที ในขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน เองก็สามารถเก็บชัยชนะได้จาก 2 เกมล่าสุด ซึ่งทาง ไมเคิล โอเวน ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจากเมือง ลิเวอร์พูล จะสามารถมีแต้มในการเจอกับ อาร์เซนอล ได้

“ิเดอะกันเนอร์ส กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างถูกที่ถูกเวลา หลังจากที่ดูเหมือนว่าจะหลุดจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว แต่พวกเขาก็สามารถเก็บได้ 16 คะแนนจาก 18 คะแนนและยังไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว” เบบี้โกล กล่าวกับ BetVictor

“ตอนนี้พวกเขาจะออกเดินทางไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มเก่งในช่วงท้ายซีซันและมีความหวังในการจบอันดับท็อปเท็นได้ ด้วยการที่สามารถเอาชนะสโมสรจาก ลอนดอน ได้ทั้ง เชลซี และ เวสต์แฮม ซึ่งผมมองว่าพวกเขาจะสามารถทำแฮททริคในการเอาชนะทีมจากเมืองหลวงได้อีก และผมจะแปลกใจอย่างมากถ้า อาร์เซนอล สามารถเก็บ 3 แต้มออกจาก กูดิสันปาร์ค ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง