อาซาร์ สุดมั่น สิงห์บลู จบท็อปโฟร์แน่นอน

อาซาร์ สุดมั่น สิงห์บลู จบท็อปโฟร์แน่นอน

เอเด็น อาซาร์ มันใจว่า เชลซี จะสามารถเก็บแต้มทำอันดับติด 1 ใน 4 พร้อมทั้งคว้าโควต้าในการลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ หลังจากที่พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ใน 2 นัดหลัง ทำให้ทีมกลับมามีความหวังที่จะได้ลงเล่นในถ้วยยุโรปใบใหญ่อีกครั้ง

ทีมสิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 5 ของตารางโดยมี 63 คะแนนจากการลงเล่น 32 นัดเท่ากับ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ซึ่งลงสนามน้อยกว่า 1 นัด โดยมีแต้มตามหลังที่มันดับ 3 อย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งแข่ง 32 นัดเท่ากันอยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดย อาซาร์ ซึ่งทำประตูที่ 2 ในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถทำอันดับติดท็อปโฟร์ได้ในซีซั่นนี้

“ผมชอบแบบนี้นะ เพราะผู้คนไม่ได้คิดว่าเราจะสามารถติด 1 ใน 4 ได้ ดังนั้นเราจึงทำงานกันอย่างเงียบ ๆ เราต้องการที่จะเก็บคะแนนไปแบบเกมต่อเกม เรามีเกมยากที่ต้องลงเล่นในอีก 2-3 อาทิตย์หน้า ในการออกไปเยือน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ เชลซี คือสโมสรระดับท็อป เราชอบการเจอกับทีมใหญ่แบบนี้ ดังนั้นเราจะลงเล่นกับพวกเขาและเก็บชัยชนะมาให้ได้” อาซาร์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ท็อตแนม ก็จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดบนเกาะอังกฤษเช่นกัน พวกเราคือ เชลซี และการเจอกับพวกเขานั้นมันคือดาร์บี้แม็ตช์ที่น่าสนใจ ผมไม่ชอบแบบนี้เท่าไหร่นักหรอก แต่ก็ต้องยอมรับ และมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก ด้วย พวกเขามีสนามแห่งใหม่และผู้เล่นระดับท็อป แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเราเป็นทีมที่เป็นแชมป์มากกว่า และผมก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป”

เนื้อหาใกล้เคียง