นักบุญ เตรียมขอซื้อ มิโตรวิช จาก ฟูแล่ม

นักบุญ เตรียมขอซื้อ มิโตรวิช จาก ฟูแล่ม

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าของ ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวว่ากำลังกลายมาเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของในช่วงฤดูร้อนนี้สำหรับ เซาแธมป์ตัน มิโตรวิช ทำไปได้ทั้งหมด 11 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ให้กับ ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมสามารถรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จโดยทีมเจ้าสัวน้อยอาจยอมขายกองหน้าทีมชาติเซอร์เบียออกไปจากทีม

ขณะที่ เซาแธมป์ตัน ที่ผ่านมาก็ประสบปัญหาอย่างหนักในพื้นที่สุดท้ายในการลงสนามในฤดูกาลนี้เนื่องจากบรรดาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมไม่อาจฝากความหวังในการทำประตูได้มากนักแม้ว่าทีมจะไปนำตัว แดนนี่ อิงค์ มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้วและสื่อในอังกฤษรายงานว่า ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีมบักบุญอาจหันมาให้ความสนใจกับ มิโตรวิช

โดยรายงานข่าวระบุว่าทีมนักนักบุญพร้อมที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งยังคงมีสัญญาเหลืออีกถึง 4 ปีในถิ่น คราเวน ค็อทเทจ ทั้งนี้ เซาแธมป์ตัน อาจชดเชยค่าใช้จ่ายบางส่วนที่จะนำไปใช้สำหรับการซื้อตัว มิโตรวิช ด้วยการขาย ชาลี ออสติน ออกไปจากทีมโดยคาดว่ามีสโมสรในพรีเมียร์ลีกและใน แชมเปี้ยนชิพ ที่จะให้ความสนใจในตัวกองหน้าวัย 29 ปี รายนี้

เนื้อหาใกล้เคียง