นิวคาสเซิล ส่อแห้ว อัลมิรอน แน่แล้ว

นิวคาสเซิล ส่อแห้ว อัลมิรอน แน่แล้ว

มีรายงานว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใกล้จะถึงเวลาที่จะต้องออกมายอมรับความพ่ายแพ้ในการต่อสู้เพื่อซื้อตัว มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์ของ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนหน้า เดอะ แม็กพายส์ เดิมทีถือว่ากำลังมีความหวังที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติปารากวัยในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นวันแรกที่ตลาดนักเตะรอบที่ 2 จะเปิดทำการ

รายงานข่าวที่มาจากอเมริกาใต้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาระบุว่าข้อตกลงเรื่องการซื้อขายได้เกิดขึ้นแล้วระหว่างทั้ง 2 สโมสรโดยมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นที่ยอมรับเรียบร้อยแล้ว ทางด้านพ่อของ อัลมิรอน ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกใบ้ว่าทีมสาลิกาดงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้มาสู่พรีเมียร์ลีก แต่รายงานจาก Daily Star กลับบอกว่าจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีข้อตกลงที่แน่นอน

แอตแลนต้า อาจจะต้องการที่จะได้รับค่าตัวให้ใกล้เคียงกับจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์สำหรับการซื้อตัวมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ได้อันดับ 2 ในรางวัลนักเตะผู้เล่นทรงคุณค่าประจำปี 2018 ของ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ นิวคาสเซิล ได้กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าตัวเขาเองก็ไม่มั่นใจในการเสริมทีมด้วยผู้เล่นใหม่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลแต่อย่างใด

เนื้อหาใกล้เคียง