นิโคล จวก อาเดรียน ทำให้รู้ว่าทำไมต้องทุ่มเงินเพื่อผู้รักษาประตู

นิโคล จวก อาเดรียน ทำให้รู้ว่าทำไมต้องทุ่มเงินเพื่อผู้รักษาประตู

อดีตสตาร์ของหงส์แดง เชื่อว่า ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นเตรียมวางแผนที่จะเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก แล้ว แต่สุดท้ายต้องมาตกรอบแบบไม่น่าเชื่อ เพราะน้ำมือของ แอต มาดริด

อาเดรียน ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องตกรอบยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ในฤดูกาลนี้ ตำนานนักเตะของทีม อย่าง สตีฟ นิโคล กล่าว ซึ่งผลงานของเขาในเกมนี้ ทำให้เห็นแล้วว่าทำไมสโมสร ต้องทุ่มเงิน 65 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อลิสสัน มาเป็นมือ 1 ของทีม “คุณรู้อะไรไหม ถ้าหากมีคนถามว่าทำไมต้องจ่ายเงิน 65 ล้านปอนด์ เพื่อผู้รักษาประตูหนึ่งคน ตอนนี้ผมคงคิดว่าทุกคนคงจะได้รู้แล้ว” นิโคล กล่าว

“ลิเวอร์พูล ออกนำ แอต มาดริด ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0 ในช่วงต่อเวลา พวกเขาเขาคงคิดว่าน่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แล้ว ถ้าหากไม่เสียประตู แต่สุดท้ายพวกเขาก็แพ้ไปอย่างเหลือเชื่อ และตกรอบไปอย่างน่าเจ็บปวดใจ ถ้าหากผู้รักษาประตูของพวกเขา ไม่ทำพลาดจนทำให้ทีมต้องเสียประตูแรกไป ป่านนี้พวกเขาก็คงจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แล้ว พวกเขาอาจจะพลาดด้วยที่พลาดโอกาสทำประตูในหลายๆครั้ง แต่ยังไงก็ตาม ผู้รักษาประตู ก็ต้องโดนด้วยเช่นกัน เพราะเขาทำพลาดอย่างน่าเกลียดมากๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง