นูโน่ ซานโต้ เผยว่า ผมไม่ใช่คนเพ้อฝันแต่เน้นลงมือซ้อม

นูโน่ เผย ผมไม่ใช่คนเพ้อฝันแต่เน้นลงมือซ้อม

หลังจากที่ออกสตาร์ตได้อย่างสวยงามในฤดูกาลนี้ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ก็เกิดสะดุดบ้างแล้ว แต่นูโน่ ซานโต้ กล่าวว่า เขายังเชื่อว่าสภาพจิตใจนักเตะยังแข็งแกร่ง ลูกทีมของนูโน่ออกสตาร์ทได้อย่างสุดหรู บุคคลผู้ซึ่งมาพร้อมกับความเป็นจริงมากกว่าความฝัน กล่าวว่า ความฝันอาจไม่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่ว่าการลงมือทำมากกว่าจะทำให้งานของคุณสำเร็จขึ้นมาได้ ซึ่งเราต้องทำทุกวัน ผมไม่ใช่คนที่เพ้อฝัน แต่เป็นคนที่ชอบปฏิบัติให้เกิดความชัดเจน

หมาป่า วูลฟ์เพิ่งจะพ่ายแพ้ต่อ ฮัดเดอร์สฟิลด์ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวนด์คาบ้าน 0-2 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้นูโน่ต้องวางแผนการเล่นให้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมในช่วงที่เหลือของซีซั่น ซึ่งอันดับของหมาป่าเวลานี้อยู่ใกล้อันดับ ท๊อปซิกข์ครึ่งบนของตารางมากกว่า ท๊อปซิกข์ท้ายตาราง ซึ่งนูโน่กุนซือชาวโปรตุเกสก็ยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

นูโน่ กล่าวว่า วิธีการซ้อมของเขาคือ ให้ฮอร์เก้ เมนเดส บันทึกภาพ เพื่อดูการฝึกซ้อมดูว่านักเตะคนไหนมีพฤติกรรมอย่างไร ผู้ช่วยโค้ช ฮอร์เก้ เมนเดสเป็นคนที่แตกต่างออกไปและเป็นเจ้าแห่งสถิติอย่างแท้จริง เขาจะมีกระดาษแผ่นใหญ่บนโต๊ะของเขา ที่เป็นการวางแผนการเล่นและรูปแบบการเข้าทำ เกมรุก ซึ่งทีมจะวางระบบ 3-4-3 ตั้งแต่ที่นูโน่เข้ามาคุมทีมเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง