น้าโอเล่ มั่นใจ ‘ผีแดง’ กลับมาลุยฟุตบอลได้อย่างไร้รอยต่อ

น้าโอเล่ มั่นใจ ‘ผีแดง’ กลับมาลุยฟุตบอลได้อย่างไร้รอยต่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาประทับใจกับทีมสปิริตในสนามซ้อมของพวกเขาและมั่นใจว่าพวกเขาจะสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ หลังจากที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง

ก่อนที่ฟุตบอลจะต้องพักการแข่งขันไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครติดต่อกัน 11 เกมและกำลังอยู่ในเส้นทางของการกลับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก “เรากลับมาซ้อมอีกครั้งและพวกเราก็กำลังทำได้ดีมากๆเช่นกัน พวกเราพยายามใส่สิ่งใหม่ๆเข้าไปซัก 1-2 อย่างและเรากำลังมองไปยังไอเดียใหม่ๆ” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว

“แต่ผมก็หวังว่าเราจะได้เห็นสิ่งใหม่ๆที่ยอดเยี่ยมก่อนที่เราจะกลับมาแข่งขันฟุตบอลอีกครั้ง พวกเราจะมีเกมให้ลงเล่นทุกๆสุดสัปดาห์ ทุกๆกลางสัปดาห์ ดังนั้นเราต้องโฟกัสให้กับตัวของพวกเราเอง และไม่ใช่แค่เพียงเกมแรกเท่านั้น พวกเรากำลังรอคอยการกลับมาลงสนามกันอย่างยาวนาน ดังนั้นแล้วเราต้องทำให้ดีในสนามซ้อมของเราเพื่อที่เราจะสามารถกลับมาสานต่อฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราก่อนฟุตบอลต้องหยุดพักไปได้ ทุกๆคนรู้ดีว่าต้องทำให้ดีที่สุด พวกเราโฟกัสให้กับเกมแรกกับ ท็อตแน่ม พวกเรารู้ดีว่านี้คือเกมที่สำคัญสำหรับทุกคน”

เนื้อหาใกล้เคียง