บรูโน่ เผย ผีแดงยังมั่นใจในตัว ป็อกบา อย่างเต็มที่

บรูโน่ เผย ผีแดงยังมั่นใจในตัว ป็อกบา อย่างเต็มที่

นักเตะที่พึ่งย้ายมาอยู่กับปีศาจแดง เชื่อว่า สตาร์ระดับแชมป์โลกของสโมสร จะสามารถกลับมาแจ้งเกิดกับสโมสรได้อีกครั้ง ถ้าหากสลัดอาการบาดเจ็บออกไปได้อย่าง 100 เปอร์เซนต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความเชื่อมั่นในตัว พอล ป็อกบา นักเตะเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่าง บรูโน่ เฟอร์นานเดช กล่าว โดยเขามองว่า นักเตะรายนี้ ถูกวิจารณ์อย่างไม่ค่อยแฟร์นัก หลังจากที่ย้ายกลับมาเล่นให้กับสโมสร

ป็อกบา ย้ายกลับมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ จากสโมสรยูเวนตุส ในปี 2016 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในอิตาลี แต่สุดท้าย การมาเล่นในอังกฤษ เป็นครั้งที่สอง ก็ทำให้เขาต้องมีผลงานที่แย่ลงทันที “ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เล่นร่วมกับ ป็อกบา ผมคิดว่าเรามีกองกลางดีๆมากมายอยู่ในทีม น่าเสียดายที่ ป็อกบา บาดเจ็บไปนาน เพราะว่าเราทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถุ” บรูโน่ กล่าว

“พวกเราสามารถพูดได้เลยว่า สำหรับสงการฟุตบอล ผู้คนมักจะลืมเสมอ เวลาเราทำเรื่องดีๆเอาไว้ เพราะเขาจะจำแต่ความผิดพลาด ต่อให้คุณทำดีมา 34 เกม แต่คุณพลาดในเกมที่ 35 คนก็จะจำแต่ในเกมที่ 35 เท่านั้น เรื่องแบบนี้มันไม่ค่อยยุติธรรมนัก แต่อย่างไรก็ตาม สโมสรก็ยังคงมั่นใจในตัวของ พอล ป็อกบา อยู่ดี”

เนื้อหาใกล้เคียง