บอร์นมัธมาแรงหวังเสริมทัพ หวังฉก โซลานเก้ จากลิเวอร์พูล

บอร์นมัธมาแรงหวังเสริมทัพ ฉกโซลานเก้

บอร์นมัธ สโมสรกลางตารางของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณานำเข้าศูนย์หน้าสนิมเกาะของลิเวอร์พูล อย่าง โดมินิค โซลันกี้ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานไม่ต้องการให้เขาอำลาทีมไป เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนเก่งของเดอะ เชอร์รี่ ยอมรับว่าเขาสนใจในตัวกองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูลอย่างโซลานกี้มาก และหวังที่จะใช้บริการยืมตัวมาเล่นในฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นเขาอาจจะไม่สามารถลงเล่นให้กับบอร์นมัธได้ อย่างน้อยคือต้องมีการซื้อขายกันเกิดขึ้น

ทางออกของบอร์นมัธอาจจะอยู่ที่สโมสรปล่อยตัวศูนย์หน้าจอมเก๋าอย่าง เจอแมน เดโฟ ออกจากทีม แต่ลิเวอร์พูลเองก็ไม่ต้องการเห็นโซลันกี้ไปนั่งอยู่บนม้านั่งทีมอื่นเช่นกัน บอร์นมัธเองก็สร้างเซอไพรส์โดยการหวังเสริมกองหน้าเปรสตัน อย่าง คาลัม โรบินสัน ผู้ซึ่งกำลังได้รับบาดเจ็บและคาดว่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกที กุมภาพันธ์ 2019 โดยค่าตัวของคาลัม โรบินสัน อาจจะตกอยู่ที่ 6-7 ล้านปอนด์

เจอแมน เดโฟก็ทำทีว่าจะย้ายออกจากบอร์นมัธและเป็นเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเซ้งต่อเพื่อเพิ่มความเก๋าในการทำเกมรุกของทีม โดยที่เดโฟ อาจจะถูกเชฟฟิลด์ยืมตัวในสัญญา 6 เดือน หลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ณ ปัจจุบัน

โซลันกี้ยังคงเป็นนักเตะที่ตำนานลิวเอร์พูล อย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ด ต้องการ ทำให้มีข่าวว่า เรนเจอร์ส หวังที่จะยื่นข้อเสนอให้กับศูนย์หน้าวัย 21 ปีรายนี้ ซึ่งอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดูน่าสนใจ

เนื้อหาใกล้เคียง