เนวิลล์ เชื่อว่าปีศาจแดง ทำได้เพียงแย่งชิงพื้นที่ยูโรป้าลีกเท่านั้น

เนวิลล์เชื่อผีแค่แย่งชิงพื้นที่ยูโรป้า ลีกเท่านั้น

แมนยู ลงสนามในพรีเมียร์ลีกสามเกมล่าสุดไม่ชนะเลย เกมล่าสุดเสมอ เซาแธมป์ตัน 2-2 เกมเมื่อวันเสาร์ พวกเขาอยู่อันดับ 7 มีแต้มเท่าเอฟเวอร์ตัน แต่ว่ามีแต้มห่างจากสเปอร์สทีมอันดับ 6 ถึง 8 แต้ม หลังจากที่สเปอร์สพ่ายต่ออาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ 4-2 อดีตปราการหลังแมนยู แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่าทีมของมูรินโญ่มีปัญหาในการยิงประตูทีมคู่แข่ง

เนวิลล์ กล่าวว่า ถ้าคุณเป็นนักเตแมนยู คุณจะทำอย่างไร เปรียบเทียบระหว่างเกมที่เซาแธมป์ตันพบแมนยู กับอาร์เซน่อล พบสเปอร์ส แมนยูฤดูกาลนี้คงมีปัญหาในการไล่ล่าตำแหน่ง ท็อปโฟร์ แต่เวทีฟุตบอลยูโรป้า ลีกก็เป็นรายการที่มี่เลว ยูไนเต็ดมีโอกาสจะลดช่องว่างระหว่างทีมกับทีมบิ๊กโฟร์ด้วยกันเนื่องจากวันพุธนี้พวกเขาจะเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดพบอาร์เซน่อล

แต่หลังจากที่อาร์เซน่อลสร้างความประทับใจในเกมที่ชนะสเปอร์ส เนวิลล์กล่าวว่า แมนยูต้องพิสูจน์ตัวเอง ฤดูกาลของพวกเขายังอีกยาวไกล และคุณต้องพิสูจน์ว่าทีมมีความสามารถแค่ไหนในการพบอาร์เซน่อล สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นนรกสำหรับทีมเยือนอยู่แล้ว ผมจะไม่แปลกใจเลยหากยูไนเต็ดจะชนะในเกมคืนวันพุธ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องระวังอาร์เซน่อลให้ดี ผมมองว่าเวลานี้ทีมปืนใหญ่สามารถเล่นเกมบิ๊กแมตช์ได้อย่างไม่เคอะเขินในอนาคต ขณะที่ อังเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนกล่าวว่า เกมที่แมนยูพบอาร์เซน่อลเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

เนื้อหาใกล้เคียง