นักบุญ ปลด มาร์ค ฮิวจ์ หลังจากออกสตาร์ทได้อย่างยอดแย่ในซีซั่นนี้

นักบุญ ปลด มาร์ค ฮิวจ์

เซาแธมป์ตันทำการปลดมาร์ค ฮิวจ์ อย่างเป็นทางการหลังจากออกสตาร์ทไม่เป็นที่น่าพอใจในฤดูกาลนี้ ทางด้านผู้ช่วยทั้งสองคนของทีมอย่าง มาร์ค โบเว่น และ เอ็ดดี้ เนียดเว็คกี้ ก็อำลาสโมสรเช่นกัน สโมสรจึงทำการแต่งตั้งเคลวิน เดวิส เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวไปก่อน เพื่อนำทีมไปเยือนท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในคืนวันพุธ เกมกลางสัปดาห์นี้

ฮิวจ์พานักบุญออกจากโซนตกชั้นไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากเสมอ 2-2 ในเกมพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กุนซือชาวเวลส์ วัย 55 ปี กลายมาเป็น ผู้จัดการทีมคนที่สองในพรีเมียร์ลีก ที่ถูกปลด ต่อเนื่องมาจาก สลาวิซ่า โจกาโนวิช ของฟูแล่ม เมื่อเดือนที่แล้ว

สโมสรเซาแธมป์ตันกล่าวว่า “พวกเราต้องขอขอบคุณการทำงานของมาร์คและทีมงานในถิ่นของเดอะ เซ้นส์ แห่งนี้ การค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อให้สโมสรดำเนินการต่อไปกำลังดำเนินการอยู่” ฮิวจ์ คุมทีมเซาท์แธมป์ตันโดยไม่สามารถชนะคู่แข่งได้ 10 เกมล่าสุด ทำให้สถานการณ์ของทีมตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ณ ขณะนี้ เซาแธมป์ตันได้รับชัยชนะเพียง 3 เกม ในระยะเวลา 9 เดือนที่มาร์ค ฮิวจ์ คุมทีม ต่อเนื่องมากจากการบริหารในซีซั่นที่แล้วด้วย เขาเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรไปเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ประธานสโมสรเคยกล่าวยกย่องว่าสโมสรได้รับผลกระทบมหาศาล ในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ หลังจากที่เขาเข้ามาคุมทีม

เซาแธมป์ตันกำลังมองหากุนซือรายที่ 4 ในระยะเวลา 2 ปีหลังจากปลด โคล็ด ปูเอล,เมาริซิโอ้ เปเยกริโน่ และ ฮิวจ์

เนื้อหาใกล้เคียง