วิเอร่า ออกมาชื่นชมผลงานของ ลูคัส ตอร์เรร่า ว่าโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม

ตอร์เรร่าคุณภาพเทียบชั้นวิเอร่า

อดีตปราการหลังของอาเซน่อลออกมาชื่นชมผลงานของ ลูคัส ตอร์เรร่า โดยเฉพาะกับดาร์บี้แมตท์ที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมและสามารถทำประตูได้อีกด้วย โดยตอร์เรร่าได้รับการยกย่องว่าเป็นกำลังขับเคลื่อนให้กับแดนกลางของอาร์เซน่อลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเราไม่พบนักเตะเฉกเช่นเขา นับตั้งแต่การที่อาร์เซน่อลเคยมี พาพริค วิเอร่า ในดาร์บี้แมตท์ในวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมา กับเกมส์สุดมันส์ระหว่างอาร์เซนอลกับสเปอร์ ตอร์เรร่า สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมทั้งด้านการสกัดบอล การจ่ายบอล รวมถึงสามารถทำประตูปิดฝากล่องเอาชนะสเปอร์ไปได้ 4-2 อย่างสวยงาม

มาติน คีโอน อดีตปราการหลังชุดไร้พ่ายของอาร์เซน่อลเผยว่า มิดฟิลด์วัย 22 ปี รายนี้ มีลักษณธหลายประการที่คล้ายคลึงกับอดีตมิดฟิลด์ตัวรับในตำนานของอาร์เซนอล “มันยอดเยี่ยมเหมือนสมัยที่อาร์เซน่อลมีพาทริค วิเอร่า กับ กิลบาโต้ ซิลวา เลยทีเดียว แน่นอน รูปร่างของตอร์เรร่า กับ วิเอร่า ต่างกันอยู่แล้ว แต่การอ่านเกมส์และขับเคลื่อนเกมส์มีลักษณะที่เหมือนกัน เขาไม่กลัวอันตราย กล้าหาญ เขาเข้าแย่งบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และควบคุมลูกบอลได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น สภาพความฟิตของเขาก็สูงมาก เขาวิ่งไม่มีหมดเลยทีเดียว เหมือนกับอาร์เซนอลมีผู้เล่นมากกว่าทีมฝั่งตรงข้ามอยู่อีก 1 คน”

หลังจากแมตย์ที่เอาชนะสเปร์ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้อาร์เซน่อลขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง และตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 8 คะแนน ซึ่งตอร์เรร่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวสำคัญมากในการที่จะนำทีมให้มีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป สำหรับ เอเมรี่ นั้น เขาหวังเพื่อการลุ้นแชมป์ ดังนั้นเขาต้องรีดเอาพลังและความสามารถของนักเตะออกมาให้มากที่สุด และสร้างแรงมุ่งมั่นให้กับลูกทีมทุกคน”

เนื้อหาใกล้เคียง