บับเบิ้ล บอกว่า มูรินโญ่ ไม่ผิด แต่ผู้บริหารผีแดงผิด

บับเบิ้ลบอกมูริญโญ่ไม่ผิดผู้บริหารผีแดงผิด

อดีตกองหลังทีมลิเวอร์พูล อย่างมาร์คัส บับเบิ้ล ได้ออกมาปฏิเสธความผิดของโชเซ่ มูรินโญ่ และชี้เป้าไปที่ทางฝ่ายบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแทน มาร์คัส บับเบิ้ล บอกว่าสถานการณ์ของแมนยู มันน่าเป็นห่วงและไม่มีใครคิดมาก่อน โดยที่ผู้จัดการทีมอย่างโชเซ่ มูรินโญ่ นั้น มีความสุ่มเสี่ยงที่จะถูกปลดออกจากการทำทีมทันที

โดยมูรินโญ่นั้น มีผลงานที่ค่อนข้างจะย่ำแย่กับทีม ควบคู่ไปกับความสัมพันธ์ภายในห้องแต่งตัวกับนักเตะนั้นไม่ค่อยจะดี มีทิศทางในทางบวกมากขึ้น หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะนิวคาสเซิล ไปได้ 3 ประตูต่อ 2 จากการนำก่อนของทีมสาลิกาดงไปถึง 2 ประตูต่อ 0 กุนซือวัย 55 ปี มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ พอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่งของทีม ซึ่งในขณะนี้ทีมปีศาจแดงมี 7 แต้มตามหลังจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

อย่างนี้ก็ดี อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างบับเบิ้ล ได้แชมป์ยูฟ่าคัพและเอฟเอคัพ ภายใน 4 ปีที่เขาอยู่กับทีมลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องมูรินโญ่ แล้วชี้นิ้วไปที่ฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “มันไม่ใช่ความผิดพลาดของโจเซ่ มูรินโญ่ ถ้าคุณนำตัวเขาเข้ามา คุณก็รู้ว่าคุณจะได้อะไรกลับมา สำหรับผมปัญหาก็คือ ผู้กำหนดทิศทางในการทำทีม เพราะว่ามันเป็นหน้าที่ของเขาในการตัดสินใจที่จะเอาตัวมูรินโญ่เข้ามา ทุกๆคนดูเหมือนแปลกใจที่ว่า ทีมของมูรินโญ่นั้นไม่เล่นเกมรุก มันไม่ใช่มูรินโญ่ เกมของมูรินโญ่คือเกมรับและ เขาทำให้ทุกทีมได้แชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นเกมรุกเสมอ มีการจ่ายบอลที่ดี และมีนักเตะที่สามารถโจมตีได้ดีนี่มันไม่ใช่ความผิดของมูรินโญ่ มันเป็นความผิดของสโมสรที่เลือกตัวเขามา”

เนื้อหาใกล้เคียง