ฮอยส์ เชื่อ บัวเต็ง ต่างจาก หลุยส์ เหมาะสมกับอาร์เซน่อลแน่นอน

ฮอยส์ เชื่อ บัวเต็ง ต่างจาก หลุยส์ เหมาะสมกับอาร์เซน่อลแน่นอน

มิเกล อาร์เตต้า นั้นกำลังตกเป็นข่าวว่าจะคว้าตัว เจอโรม บัวเต็ง กองหลังดีกรีแชมป์โลกมาร่วมทีม ซึ่ง จัสติน ฮอยส์ อดีตกองหลังของสโมสร เชื่อว่ากองหลังชาวเยอรมันรายนี้ จะเหมาะสมกับทีมอย่างแน่นอน

บัวเต็ง นั้นจะเป็นนักเตะที่ได้รับความเคารพอย่างเต็มที่จาก อาร์เซน่อล และจะเป็นกองหลังที่เป็นประโยชน์กับทีมสุดๆ ร่วมกับ เดวิด หลุยส์ และพวกเขาจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับดาวรุ่งในทีมได้ จัสติน ฮอยส์ อดีตกองหลังของทีม กล่าว ข่าวลือยังคงออกมาต่อเนื่องว่า กองหลังของบาเยิร์น มิวนิค นั้นอาจจะกำลังต้องการที่จะย้ายออกจากทีม หลังจากที่โอกาสในการลงเล่นนั้นน้อยลงเรื่อยๆ และเป็นทีมอย่าง อาร์เซน่อล ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะรายนี้ไป

“แน่นอน 100 เปอร์เซนต์ เขาจะเป็นประโยชน์กับทีมของเรา เราต้องเคารพเขา เพราะเขาผ่านการเป็นแชมป์มาแล้วมากมาย คุณสามารถวางให้เขาเป็นผู้นำทีมเลยก็ได้ ดาวรุ่งในทีมจะเอาเขาเป็นแบบอย่าง และอยากที่จะประสบความสำเร็จแบบเขาแน่ๆ หรือแม้แต่นักเตะที่มากประสบการณ์ในทีมของเรา ก็อาจจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากเขาด้วย เขาและหลุยส์ เป็นนักเตะที่สไตล์การเล่นไม่ได้คล้ายกัน ซึ่งนั้นจะทำให้พวกเขาเล่นกันได้อย่างเข้าขาอีกด้วย” ฮอยส์ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง