บาราฆ่า บอก มาดริด และ วีนีซิอุส จูเนียร์ “ความเคารพควรเกิดขึ้นร่วมกัน”

บาราฆ่า บอก มาดริด และ วีนีซิอุส จูเนียร์ “ความเคารพควรเกิดขึ้นร่วมกัน”

รูเบน บาราฆ่า ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ได้ออกมาปกป้องแฟนบอลของทีมเจ้าบ้าน หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล มาดริด

ลอส เช เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณประตูของ ดิเอโก้ โลเปซ ในขณะที่ วินนี่ จูเนียร์ ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม และตกเป็นเป้าหมายจากการเหยียดสีผิวจากแฟนบอลของทีมเจ้าบ้าน บาราฆ่า ได้กล่าวหลังเกมว่า “ถ้าหากว่ามีสถานการณ์เกิดขึ้น พวกเราจะทำการสอบสวน พวกเราเป็นสโมสรและแฟนบอลที่น่าเคารพ พวกเราเรียกร้องความเคารพสำหรับแฟนบอลของพวกเรา มันอาจจะเป็นไม่กี่คน แต่ไม่ใช่ทั้ง 46,000 คน การโต้เถียงกันครั้งนี้ ไม่ได้ทำให้พวกเรามีความสุขกับช่วงเวลานี้ มันไม่ดีสำหรับทีม เรอัล มาดริด หรือว่าทีม บาเลนเซีย”

“ถ้าหากว่า พวกเราเรียกร้องความเคารพ พวกเราต้องทำมันทั้ง 2 ทาง สถานการณ์เหล่านี้ สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยความเคารพซึ่งกันและกัน ในวันนี้ มันเป็น ดิเอโก้ โลเปซ ที่โชคดีพอที่ทำประตูได้ ผมมีความสุขกับนักเตะที่อายุน้อย เพราะว่า พวกเขากำลังช่วยเหลือทีมอยู่ พวกเขาตัดสินเกมด้วยประตูที่พวกเขาทำได้ และมันก็สำคัญเช่นกันในแง่ของคะแนน ผมมีความสุข แต่ในทางที่มีอยู่ พวกเราต้องเฉลิมฉลอง แต่ก็คิดเกี่ยวกับทีม มายอร์ก้า เรียบร้อยแล้ว”

ต้องมาดูกันว่า รูเบน บาราฆ่า จะสามารถช่วยให้ทีม บาเลนเซีย รักษาสถานการณ์ที่ได้เปรียบเอาไว้ และอยู่ใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เรอัล มายอร์ก้า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาใกล้เคียง