บาร์ซ่า ทำเซอไพรซ์อาจขอซื้อ ดิ มาเรีย

บาร์ซ่า ทำเซอไพรซ์อาจขอซื้อ ดิ มาเรีย

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาการขอซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดิ มาเรีย ยังคงมีความสุขกับผลงานของตนเองในฤดูกาลนี้กับการลงสนามให้กับ เปแอสเช หลังจากที่ทำไปแล้วทั้งหมด 17 ประตู และอีก 15 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 41 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ดาวเตะวัย 31 ปี เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์ลีกเอิงในปลายปี 2018 แต่ก็คาดว่าปัญหาเรื่องกฏ FFP หรือ Financial Fair Play ที่อาจบังคับให้สโมสรจากฝรั่งเศสจำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญบางรายออกไปจากทีมก่อนที่จะสามารถซื้อนักเตะรายใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้

ตามข้อมูลของสื่อในฝรั่งเศส 1 ในผู้เล่นที่อาจจะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมก็มีชื่อของ ดิ มาเรีย รวมอยู่ด้วย และ บาร์ซ่า ก็กำลังพิจารณาว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวปีกทีมชาติอาร์เจนตินาในตอนเสร็จสิ้นของฤดูกาล 2018-19 หรือไม่

ก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย เคยมีโอกาสลงเล่นใน ลาลีกา กับการเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในระหว่างปี 2010 – 2014 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ โดย ดิ มาเรีย ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่เล่นให้อยู่กับ เปแอสเช โดยพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง 3 สมัย เฟรนช์คัพ 3 สมัย และ คูปเดอลาลีก 3สมัย ในช่วงเวลาที่กับทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศส

เนื้อหาใกล้เคียง