ซาร์รี่ ร้องบอร์ดเซ็น อิกวาอิน แบบถาวร

ซาร์รี่ ร้องบอร์ดเซ็น อิกวาอิน แบบถาวร

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเรียกร้องให้สโมสรต้นสังกัดจัดการเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ด้วยสัญญาแบบถาวร อิกวาอิน ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับทีมสิงโตน้ำเงินครามด้วยสัญญายืมตัวในช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาและอดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 16 นัดในการลงเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ

แต่ทั้งนี้ดาวยิงวัย 31 ปีจะต้องย้ายกลับไปยังสโมสรที่แท้จริงของตนเองในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ ซาร์รี่ แสดงความกระตือรือร้นที่จะให้ เชลซี รีบทำการเซ็นสัญญากับกองหน้าจอมเก๋าด้วยสัญญาถาวรก่อนที่ทีมจะเริ่มต้นลงสนามในฤดูกาล 2019-2020 “ผมไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของ กอนซาโล่ อิกวาอิน คุณต้องถามสโมสร ถ้าเขาอยู่ เราก็สามารถทำได้ดีในฤดูกาลหน้า” ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ

แต่ทั้งนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนยังคงต้องรอลุ้นผลการอุทธรณ์เรื่องการห้ามซื้อขายนักเตะเป็นจำนวน 2 รอบที่ถูกลงโทษจากฟีฟ่าว่าจะได้รับการยกเว้นหรือไม่ โดย อิกวาอิน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 32 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้ใช้เวลาครึ่งแรกของฤดูกาลด้วยการยืมตัวไปอยู่กับ เอซี มิลาน ก่อนที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง