บาร์ซ่า เตรียมคว้า พรินซ์ บัวเต็ง หากปล่อย ซัวเรซ

บาร์ซ่า เตรียมคว้า พรินซ์ บัวเต็ง หากปล่อย ซัวเรซ

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา จะทำการเซ็นสัญญากับ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางของสโมสร ซาสซูโอโล่ ทีมจาก เซเรียอา ของอิตาลี อาร์เซน่อล กำลังแสดงความต้องการอย่างมากที่จะทำการเซ็นสัญญายืมตัว เดนิส ซัวเรซ ก่อนที่จะสิ้นสุดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้และจะส่งผลให้ บาร์เซโลนา ต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะเช่นกันเพื่อพยายามหาตัวแทนรายใหม่เข้ามาทดแทน

ตามรายงานของ The Mirror ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันยักษ์กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ค่อนข้างน่าประหลาดใจสำหรับ บัวเต็ง และการย้ายทีมดูเหมือนจะมีแนวโน้มที่จะปรากฏขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว รายงานข่าวยังอ้างว่า บัวเต็ง จะย้ายไปอยู่ในถิ่นคัมป์นูเป็นการชั่วคราวสำหรับการลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ซึ่งมีออปชั่นในการซื้อตัวแบบถาวรด้วยมูลค่า 7 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วย

ที่ผ่านมา บัวเต็ง ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยลงเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ พอร์ตสมัธ มาแล้วก่อนหน้านี้ โดย บัวเต็ง ทำไปทั้งหมด 4 ประตูและอีกและอีก 1แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 13 นัดใน กัลโช่ เซเรียอาฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์วัย 31 ปี เคยมีประสบกาณ์กับการค้าแข้งใน ลาลีกา มาแล้วด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวยิงไปได้ 10 ประตูจากการลงเล่นทั้งสิ้น 29 นัดให้กับสโมสร ลาส พัลมาส ในฤดูกาล 2016-2017

เนื้อหาใกล้เคียง