ท็อฟฟี่ พร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์คว้า บาตชูอายี่

ท็อฟฟี่ พร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์คว้า บาตชูอายี่

เอฟเวอร์ตัน กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวการเสนอราคาตามความต้องการของ เชลซี คือ 40 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ มิชี่ บาตชูอายี่ ในช่วงสัปดาห์หน้า บาตชูอายี่ ใช้เวลาครึ่งฤดูกาลแรกของปี 2018-2019 ของตัวเองในการไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย ใน ลาลีกา แต่เจ้าตัวทำไปได้เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้นในการเล่นที่สเปนจึงทำให้ถูกทีมค้างคาวส่งคืนกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนกำหนด

ถึงอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 25 ปีก็ยังคงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี อยู่ดีและนอกจากนี้ก็มี โมนาโก ที่ถูกเชื่อมโยงกับการขอยืมตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่า เชลซี มีความต้องการที่จะขายกองหน้ารายนี้ด้วยการซื้อขาดไปเลยมากกว่าการปล่อยออกจากทีมด้วยการยืมตัวอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้

ตามรายงานของ The Sun เอฟเวอร์ตัน มีความหวังที่จะนำตัว บาตชูอายี่ ไปร่วมทีมเนื่องจากปัญหาของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินกำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้คือการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายซึ่งจะนำไปสู่การเสนอราคา 40 ล้านปอนด์ในสัปดาห์หน้า โดย บาตชูอายี่ ทำไปได้ 19 ประตูจากการลงสนาม 53 นัดให้กับ เชลซี ในการแข่งขันรวมทุกการแข่งขัน

เนื้อหาใกล้เคียง