บาร์ซ่า เตรียมต่อสัญญา อัลบา หลังเสร็จเรื่องสัญญาใหม่ บัลเบร์เด้

บาร์ซ่า เตรียมต่อสัญญา อัลบา หลังเสร็จเรื่องสัญญาใหม่ บัลเบร์เด้ jpg

บาร์เซโลนา กำลังเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ จอร์ดี้ อัลบา แบ็คซ้ายของทีมโยจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการต่อสัญญาให้กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์ซ่า ให้สำเร็จลุล่วงไปก่อนตามรายงานข่าวของ Diario Sport เมื่อเดือนที่แล้ว Cadena Ser รายงานว่ามีการทำสัญญาระหว่างผู้เล่นกับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รายงานฉบับใหม่บอกว่าการเจรจายังคงไม่เสร็จสิ้นและกำลังดำเนินการอยู่

สัญญาของ อัลบา ในถิ่น คัมป์นู ได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายแล้วแม้ว่าที่ผ่านมาฟูลแบ็คทีมชาติสเปนจะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ้คซ้ายและทำผลงานได้ดีมาลอดที่เล่นให้กับต้นสังกัด Sport รายงานว่ามีการประชุมอย่างเป็นทางการเพียงครั้งเดียวระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย จนถึงขณะนี้ แต่การประชุมครั้งใหม่ได้ถูกกำหนดขึ้นหลังจากการลงเล่นนัดแรกหลังจากจบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

นัดแรกที่ บาร์ซ่า จะลงสนามพบกับ โอลิมปิก ลียง สัญญาฉบับปัจจุบันของแบ็กซ้ายจอมบุกที่ คัมป์นู จะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2020 และก็มีจำนวนเงินค่าฉีกสัญญา 150 ล้านปอนด์ซึ่ง อัลบา กำลังต้องการสัญญาที่ดีขึ้น

ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าเป็นสโมสรที่สนใจที่จะได้ตัว อัลบา ไปร่วมทีมหากว่าเจ้าตัวจะต้องย้ายออกจากสเปน จนถึงเวลานี้ อัลบา ลงสนามให้กับ บาร์ซ่า ไปแล้วมากกว่า 250 นัดนับตั้งที่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อปี 2012 โดยการต่ออายุสัญญาครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2015

เนื้อหาใกล้เคียง