บาร์ซ่า ขอต่อสัญญา เดนิส ซัวเรซ ก่อนปล่อยให้เรือยืมตัว

บาร์ซ่า ขอต่อสัญญา เดนิส ซัวเรซ ก่อนปล่อยให้เรือยืมตัว

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ได้แสดงความต้องการที่จะจับ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ตัวสำรองของทีมให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมจากคัมป์นูก่อนที่จะย้ายต่อมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล

เดนิส ซัวเรซ มีส่วนร่วมในเกม โคปา เดล เรย์ โดยลงเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในรอบ 16 สุดท้ายนัดที่ 2 ที่พบกับ เลบานเต้ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่กองกลางวัย 25 ปีต้องต่อสู้กับโอกาสที่จะได้ลงสนามอย่างหนักในเกมลีกมาตลอดฤดูกาล 2018-19

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากดั้วมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนรายนี้มาตลอดในช้วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและเป็นที่เข้าใจกันว่า เดอะ กันเนอร์ส อยากจะขอยืมตัว ซัวเรซ มาใช้งานชั่วคราวจนจบฤดูกาลและอาจจะมีการซื้อขาดแบบถาวรหลังจากจบฤดูกาลนี้ไปแล้วด้วยอย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Metro บาร์เซโลนา ต้องการให้ ซัวเรซ จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเจ้าบุญทุ่มก่อนที่จะทำข้อตกลงย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ต่อไป

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ ซัวเรซ กับ บาร์เซโลนา จะหมดอายุในปี 2020 และรายงานอ้างว่าแชมป์จากสเปนมีความต้องการที่จะปกป้องมูลค่าตลาดของนักเตะรายนี้อาไว้หากว่าเจ้าตัวเกิดได้รับบาดเจ็บระยะยาวในระหว่างที่ไปเล่นให้กับทีมจากลอนดอนเหนือ ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เคยเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างปี 2011 และ 2013 ซึ่ง ซัเวรซ ได้ลงเล่นในลีกไปรวมเพียง 17 นาทีให้กับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง